TimoPay By Link – Giải pháp kết nối cộng đồng trong mùa dịch

22/09/2021 15:45

Thành lập vào năm 2015, Timo là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong cung cấp trải nghiệm miễn phí, dễ dàng. Từ đó, Timo mong muốn sẽ trở thành đơn vị thiết lập một chuẩn mực mới cho ngân hàng hiện đại, tại Việt Nam và xa hơn thế nữa.

Điều này bắt đầu từ những thay đổi nhỏ trong tư duy, suy nghĩ về việc tìm ra giải pháp giúp kết nối mọi người trong cộng đồng, giúp xã hội ngày một phát triển bền vững và thịnh vượng, thay vì chỉ cung cấp một tài khoản ngân hàng như thông thường.

Trong thời gian qua, Covid-19 đã phần nào thay đổi cuộc sống của tất cả mọi người. Cách đây 2 năm, không ai nghĩ tới cảnh mình sẽ bị "giam lỏng" trong chính ngôi nhà của mình. Chưa có ai nghĩ rằng mình sẽ phải ở nhà trong suốt mấy tháng liền, gặp đồng nghiệp qua màn hình máy tính, con cái phải học tập tại nhà. Cuộc sống cùng Covid đã đem đến những trải nghiệm những tưởng sẽ không bao giờ xảy ra, như thổi nến sinh nhật hay dự một đám cưới online, rồi đến cả việc đi chợ hằng ngày cũng phải chuyển sang hình thức đặt hàng trực tuyến. Nếu như lúc trước, tiền mặt có thể sử dụng ở mọi nơi thì giờ đây, ai ai cũng cần phải có tiền trong tài khoản vì nhu cầu mua hàng không tiếp xúc. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều bài học và kinh nghiệm mới được rút ra từ đại dịch này, trong mọi lĩnh vực của đời sống.

Những câu chuyện ấm áp được Timo chia sẻ và lan tỏa trong mùa dịch.

Thấy được những hạn chế và khó khăn có thể còn kéo dài do ảnh hưởng của đại dịch, khiến nhịp sống thường ngày bị đảo lộn và ảnh hưởng tới cuộc sống, xã hội, Ngân hàng số Timo đã cho ra đời “TimoPay by Link” - ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản với hi vọng sẽ là giải pháp giúp mọi người trong cộng đồng kết nối, mua sắm, chuyển tiền, hỗ trợ nhau nhanh chóng, dễ dàng hơn.

1-1632300006.jpg
“TimoPay by link” - ứng dụng chuyển tiền nhanh không cần số tài khoản – Giúp kết nối cộng đồng trong mùa dịch

Trên fanpage của mình, Timo đã chia sẻ những câu chuyện rất giản dị, ấm áp giúp đỡ chia sẻ trong mùa dịch và nhận được sự ủng hộ, tham gia của rất nhiều bạn trẻ. Những ngày tháng khó khăn sẽ qua mau, nhưng những điều nhỏ bé ta trao nhau sẽ luôn ở lại. Dù là một khoản tiền nhỏ hỗ trợ, vài gói rau, thùng sữa nhỏ hay chỉ là lời động viên tinh thần cũng thật đáng quý trong những ngày chống dịch ảm đạm và buồn thương này.

Câu chuyện #1: Để những chuyến xe giao hàng dưới mưa thêm ấm áp mùa Covid

Mùa dịch nhu cầu giao nhận hàng tăng cao, đặc biệt là giai đoạn giãn cách nghiêm ngặt và hạn chế đi lại. Những anh shipper giờ đây không đơn thuần là những người giao hàng nữa, họ được coi là những người kết nối cộng đồng, giúp giao nhận lương thực, nhu yếu phẩm và trao thêm yêu thương tới tất cả mọi người.

Giao nhận hàng trong đại dịch Covid, việc tuân thủ 5K khiến mọi người chọn thanh toán 100% online và trả trước. Với TimoPay by Link, chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng, an toàn, không cần số tài khoản, một khoản tiền bồi dưỡng nhỏ như lời cảm ơn động viên tiếp sức các anh trong giai đoạn khó khăn này.

hinh-2-1632300039.jpg
Gửi lời cảm ơn đến những “anh hùng kết nối” shipper của mùa dịch thật dễ dàng thông qua TimoPay by Link – Tính năng chuyển tiền qua đường liên kết của Ngân hàng số Timo

Câu chuyện #2: Cùng Timo phủ xanh Zalo Connect – Để không còn ai phải cô đơn giữa mùa dịch

Đặc biệt, trong thời điểm giãn cách và hạn chế vận chuyển hàng hóa các tuyến liên quận, cách thức chuyển tiền nhanh chóng, tiện lợi qua đường link của Ngân hàng số Timo (không yêu cầu số tài khoản, số điện thoại) đang được các bạn trẻ lựa chọn sử dụng rộng rãi trên cộng đồng Zalo Connect trong những ngày qua để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái và quyết tâm chiến thắng đại dịch trong ngày không xa.

3-1632300070.jpg

TimoPay by Link giúp trao đi yêu thương dễ dàng hơn, giảm bớt sự ngập ngừng của cộng đồng và thúc đẩy mọi người gắn kết để sẻ chia

Nhờ có TimoPay by Link, nhà hảo tâm có thể chuyển tiền bằng đường liên kết mà không cần biết số tài khoản của người nhận. Tính năng tiện lợi này của Timo đã giúp giảm bớt sự e dè ngại ngùng của những hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp mỗi chúng ta có cơ hội chia sẻ giúp đỡ người xung quanh mình nhanh chóng và dễ dàng hơn, để không ai phải cô đơn, khó khăn giữa mùa dịch.

Câu chuyện #3: Đón trung thu thời Covid - Cùng Timo tặng quà Như Ý đong đầy mùa trăng

Mùa Trung Thu năm nay không còn những con phố đèn lồng rực rỡ, hay những hiệu bánh Trung Thu tấp nập người đến mua. Phố phường mùa Trung Thu này vắng vẻ đến lạ, việc mua bánh cũng khó khăn hơn vì rất khó để tìm được shipper giao hàng.

Thay vì phải ngồi lo lắng chọn vị bánh đúng ý người nhận, hay đặt bánh liền tay không giao kịp ngày rằm tháng tám, hãy thử một lần trải nghiệm ứng dụng “TimoPay by Link – tingting là có bánh”.

hinh-4-1632300146.jpg
TimoPay by Link sẽ thay đổi cách thức tặng quà của các bạn trẻ, đặc biệt trong thời gian giãn cách và bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Chẳng cần phải hỏi xin số tài khoản người nhận, chỉ trong 1 phút với vài thao tác đơn giản, TimoPay by Link sẽ thay mọi người chuyển khoản “yêu thương” đến người nhận, và họ có thể tự chọn vị bánh mà họ yêu thích. Để dù có giãn cách, tình cảm vẫn sẽ được gửi đi, và mọi người có thể “đoàn viên” theo một cách mới.

 

Huyền Trang

 

Bạn đang đọc bài viết "TimoPay By Link – Giải pháp kết nối cộng đồng trong mùa dịch" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).