Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó!

28/02/2022 17:06

Muốn có mái tóc uốn xoăn giống tiểu thư Rosé chớ dại ra salon tóc làm.

Hình ảnh mới nhất của "đóa hồng Úc" trong lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí Dazed tháng 3 vừa qua khiến netizen không khỏi "nháo nhào" bởi tạo hình quyến rũ, đẹp nức lòng người.  

Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó! - Ảnh 1.

Tạo hình "Tiểu thư chanh sả" và "Quý bà kiêu sa" của Rosé khiến dân tình u mê không lối thoát

Visual gà nhà YG thì đúng là không đùa được, nhưng lần này đặc biệt gây sốt bởi nữ thần Rosé bất ngờ xuất hiện với tóc xoăn sóng kiêu sa hệt như quý cô Hollywood. Vốn được biết đến là idol chăm "đảo ngói" nhất nhì Kpop nhưng Rosé lại có tần suất đổi kiểu rất ít, nàng chỉ chuộng để tóc thẳng dài hoặc cùng lắm là xoăn lơi nhẹ phần đuôi. 

Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó! - Ảnh 2.
Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó! - Ảnh 3.
Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó! - Ảnh 4.

Cận cảnh mái tóc "đẹp nhức nách" đang gây sốt của Rosé

Bởi thế trong lần "biến hình" cực chất này, chị em cũng mạnh dạn đu theo bằng cách mang mẫu tóc của Rosé ra salon với mong muốn có thành quả y chang nàng. Nhưng chị em đừng dại dột kẻo mất tiền oan lại tiếc hùi hụi. Không phải tóc "nàng thơ" khó đu, mà bởi vì chân lý "tóc chỉ đẹp khi còn ở salon" chưa bao giờ sai. Kiểu xoăn sóng bản to như Rosé đảm bảo chị em về gội đầu 2-3 bữa là duỗi thẳng đuột như "chưa hề có cuộc chia ly" luôn á!

Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó! - Ảnh 5.

Nói có sách mách có chứng: Cô gái than trời với CĐM vì tóc khi làm ở salon và sau 2 ngày có sự khác biệt quá lớn

Để tạo kiểu xịn đét như nàng Rosé, khuyên chân thành chị em chỉ có uốn xoăn giả mới là chân ái. Các nàng cứ mua máy làm tóc về tự xử đảm bảo đẹp như ở tiệm, quan trọng là thích lúc nào làm được lúc đó, đi chơi đi tiệc kiểu nào cũng tiện. 

"Suggest" cho hội gái điệu máy uốn chất lừ đến từ thương hiệu nổi tiếng Dyson. Giá thành nom có vẻ hơi "đau ví" nhưng đảm bảo đắt xắt ra miếng nàng ơi. 

[Box We Buy] - K14 Máy uốn tóc Dyson Airwrap Complete

Muốn tóc xinh như Rosé nhưng giới hạn tài chính thì cũng có luôn một vài máy uốn sang xịn giá chỉ từ vài trăm. Chị em tậu liền để đu trend cho nóng hổi đi. 

[Box We Buy] - K14 Máy uốn tóc lọn to CkeyiN 3 trục
[Box We Buy] - K14 Máy Uốn Tóc Lược Điện Ceramic Magic

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Đừng mang ảnh Rosé BLACKPINK ra salon tóc và đòi làm mẫu giống hệt, bạn sẽ phải hối hận đó!" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).