Flagship Store của Pull&Bear tại Lotte Mall Tây Hồ: Vũ trụ thời trang đa sắc giữa lòng thủ đô

19/09/2023 10:01

Ngày 15/09/2023, Pull&Bear chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thủ đô trong Lotte Mall Tây Hồ - công trình mang tính biểu tượng mới của Hà Nội. Cửa hàng mang đến một lối thiết kế đầy sức sống với tinh thần trẻ trung phóng khoáng, phản ánh gu thời trang đặc trưng vốn có của Pull&Bear.

Pull&Bear - thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thuộc Tập đoàn Inditex, nay đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng 02 Lotte Mall Tây Hồ. Đây là cột mốc đánh dấu bước chân đầu tiên của Pull&Bear vào thị trường Hà Nội, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới của thương hiệu: Đổi mới và số hóa, giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm thời trang linh hoạt.

pull-bear-4-1695089368.jpg

Pull&Bear làm nổi bật các tính năng trong các yếu tố trang trí và nội thất. Bảng thông tin hướng dẫn cho khách hàng được trưng bày dưới dạng số hoá trên màn hình cảm ứng với các thanh chiếu sáng bằng polycarbonate.

pull-bear-6-1695089383.jpg
pull-bear-7-1695089391.jpg

Cơ sở mới này sẽ trưng bày những điểm mới trong các bộ sưu tập dành cho nam và nữ, phản ánh tinh thần trẻ trung, thoải mái và năng động của Pull&Bear thông qua một không gian được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm đặc trưng bởi sự đổi mới, chức năng và tính linh hoạt.

Với tổng diện tích hơn 1104.26 m2, không gian của cửa hàng Pull&Bear được bài trí tinh tế và đơn giản nhờ cấu trúc sắp xếp quần áo dễ điều chỉnh, giúp tăng tầm nhìn của người mua hàng. Phần nội thất trong cửa hàng là sự hoà trộn giữa các hoạ tiết trắng sang trọng, vật liệu kim loại và phản quang. Nội thất của cửa hàng cũng phù hợp với đặc điểm của tòa nhà, giúp bảo tồn những đặc điểm kiến trúc sẵn có..

pull-bear-10-1695089402.jpg

Cửa hàng Pull&Bear tại Lotte Mall Tây Hồ sẽ trưng bày những bộ sưu tập mới nhất dành cho nam và nữ, thể hiện tinh thần trẻ trung, phóng khoáng cùng màu sắc năng động. Thương hiệu hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ với sự đổi mới, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm.

Về Pull&Bear

Pull&Bear là thương hiệu thời trang dành riêng cho người trẻ, luôn cho ra đời những phong cách thiết kế trẻ trung, sôi động và sáng tạo. Những sản phẩm của Pull&Bear còn mang âm hưởng thời đại từ âm nhạc, nghệ thuật và các lĩnh vực xã hội

Trên thị trường thời trang đầy biến động, Pull&Bear không ngừng đổi mới chính mình mỗi ngày nhưng vẫn tài tình giữ được màu sắc đặc trưng của hãng. Với mục tiêu truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ quốc tế về tính đa dạng và những giá trị tích cực, Pull&Bear đã và đang phát triển cộng đồng #pullandbear trên toàn thế giới.

Pull&Bear đang phủ sóng rộng rãi với hơn 800 cửa hàng vật lý và bán hàng trực tuyến toàn quốc trên www.pullandbear.com

Thêm thông tin tại: @pullandbear

www.pullbear.com

 

Bạn đang đọc bài viết "Flagship Store của Pull&Bear tại Lotte Mall Tây Hồ: Vũ trụ thời trang đa sắc giữa lòng thủ đô" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).