Bình Dương sắp có cửa hàng UNIQLO đầu tiên

14/06/2023 18:13

Hôm nay, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương - UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY - vào lúc 10 giờ sáng ngày 29 tháng 06.

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của người dân tại Bình Dương và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Cửa hàng mới và cũng là cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Bình Dương là sự bổ sung tiếp theo vào hệ thống vận hành của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 17 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

cua-hang-uniqlo-dau-tien-tai-binh-duong-uniqlo-aeon-mall-binh-duong-canary-chinh-thuc-khai-truong-vao-luc-10-gio-sang-ngay-29-thang-06-1686740881.png

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào ngày 29 tháng 06 tới đây, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, cùng lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương đã và đang trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước với cơ sở hạ tầng phát triển. Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu UNIQLO và các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao với mức giá hợp lý đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng UNIQLO vận hành.

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

KHUYẾN MÃI CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY

Chào đón cửa hàng UNIQLO đầu tiên khai trương tại Bình Dương, UNIQLO mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn, áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear chất lượng, tính năng cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng, điển hình như: AIRism Áo Hoodie Chống UV Vải Mắt Lưới, Uniqlo U Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay, Áo Kiểu Vải Rayon Ngắn Tay, Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay,...

QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

image002-1-1686740954.png

Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kì từ 1.499.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm 01 bình giữ nhiệt cùng quai vải thân thiện với môi trường được làm thủ công từ chính chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO.

Lưu ý: Số lượng quà tặng giới hạn

Thông tin tổng quát về cửa hàng

Tên cửa hàng: UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY

Địa chỉ: Tầng Trệt, Trung Tâm Mua Sắm AEON MALL Bình Dương Canary, Số 01, Đại Lộ Bình Dương, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Diện tích bán hàng: Gần 1.500m2 (mét vuông)

Thời gian khai trương: 10 giờ sáng, thứ Năm, ngày 29 tháng 06 năm 2023

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

  

 

Hà Thu

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương sắp có cửa hàng UNIQLO đầu tiên" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).