'Biển người' đổ xô về các siêu thị mua sắm Tết

04/02/2024 17:33

Người dân đổ xô đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội để mua sắm Tết trong ngày chủ nhật cuối cùng của năm Quý Mão 2023.

Video Người dân đổ xô đến các siêu thị mua sắm Tết, khách xếp hàng dài chờ thanh toán:

Chú thích ảnh Trước kỳ nghỉ lễ Tết Giáp Thìn 2024, rất đông người dân tìm đến các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội để mua sắm đồ Tết.
Chú thích ảnh Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại các siêu thị, TTTM lớn như Lotte Mall Tây Hồ, Big C Thăng Long, Winmart Thăng Long, AEON Mall Long Biên... không khí mua sắm rất sôi động.
Chú thích ảnh Các quầy bánh, mứt, kẹo, quà Tết thu hút nhiều người dân đến lựa chọn, mua sắm nhất.
Chú thích ảnh Bà Bùi Thị Thanh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Hàng hóa trong siêu thị đa dạng và đã được kiểm duyệt về chất lượng nên gia đình tôi rất yên tâm mua sắm bánh kẹo Tết ở đây".
Chú thích ảnh Gần sát Tết, các siêu thị, doanh nghiệp đưa ra nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn, giá cả đa dạng, phù hợp nhiều đôi tượng để kích cầu mua sắm.
Chú thích ảnh Khu vực cân hàng luôn trong tình trạng đông đúc, người dân xếp hàng dài.
Chú thích ảnh Vì lượng người dân đến mua sắm quá đông nên tình trạng "ùn tắc" trong siêu thị thường xuyên xảy ra.
Chú thích ảnh Biển người xếp hàng chờ thanh toán.
Chú thích ảnh Siêu thị Big C Thăng Long đã bố trí hơn 50 quầy thanh toán để phục vụ khách hàng nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh xếp hàng dài chờ thanh toán.
Chú thích ảnh Anh Đào Minh Đức (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: "Hôm nay là chủ nhật và sát kỳ nghỉ Tết nên người dân đến siêu thị mua sắm quá đông, tôi phải xếp hàng hơn 30 phút mới được thanh toán".
Chú thích ảnh Khu vực cầu thang lên xuống các siêu thị, TTTM luôn trong tình trạng chật kín người.

Bạn đang đọc bài viết "'Biển người' đổ xô về các siêu thị mua sắm Tết" tại chuyên mục Bảo vệ NTD. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).