U là trời, Nam Phương lăng xê bikini trên sóng KOC Vietnam, nhìn muốn "chốt đơn" liền vì vừa xinh lại rẻ bèo chỉ 150k

05/04/2022 13:07

Học lỏm gái xinh Nam Phương loạt mẫu bikini đi biển siêu "iu" nè chị em.

U là trời, Nam Phương lăng xê bikini trên sóng KOC Vietnam, nhìn muốn "chốt đơn" liền vì vừa xinh lại rẻ bèo chỉ 150k

Tập đầu tiên của chương trình KOC VIETNAM 2022 đã chính thức phát sóng, sau thử thách review sản phẩm bí mật, hotgirl Nam Phương nhận được số điểm 25.5 - cao top 2 trong 18 thí sinh tham gia. Sản phẩm được cô nàng bốc trúng là set bikini len móc sành điệu cùng màn review đầy ấn tượng thu hút hơn 40k lượt xem trên trang cá nhân.

Thử thách review của Nam Phương ở tập 1 chương trình KOC VIETNAM

Công nhận set bikini mà Nam Phương review xinh ghê, đúng style nửa hở nửa kín mình đang tìm luôn. Chị em nào chung sở thích thì tiện đây mình suggest chỗ mua luôn nè.

[Box ảnh Sticker Link] - bikini 3
[Box ảnh Sticker Link] - bikini 4

Ngoài mẫu cô nàng lăng xê tại KOC Vietnam, mình còn tham khảo được 2 mẫu Nam Phương đã diện ngoài đời. Điển hình là bộ bikini cắt xẻ này: Tổng thể khá kín đáo nhưng vẫn tôn trọn vóc dáng săn chắc vạn người mê. Dù tậu nguyên set đen huyền bí nhưng nhờ nước da trắng bóc nên Nam Phương vẫn nổi bần bật, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn.

Hè đến rồi chị em xúng xính bikini để vi vu đi biển là chuẩn bài. Các nàng thích set đồ như Nam Phương có ngay mẫu na ná nha.

[Box ảnh Sticker Link] - bikini 5
[Box ảnh Sticker Link] - bikini 6

Người đẹp cũng từng diện bikini 2 mảnh táo bạo, set đồ đã giúp cô bạn khoe trọn eo con kiến cùng body gợi cảm, vòng nào nõn nà vòng đấy!

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - a1

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

U là trời, Nam Phương lăng xê bikini trên sóng KOC Vietnam, nhìn muốn chốt đơn liền vì vừa xinh lại rẻ bèo chỉ 150k - Ảnh 10.

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "U là trời, Nam Phương lăng xê bikini trên sóng KOC Vietnam, nhìn muốn "chốt đơn" liền vì vừa xinh lại rẻ bèo chỉ 150k" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).