Toyota Innova Hycross chốt giá khiến dân tình "vội" chốt đơn

29/03/2024 10:35

Mặc dù có nhiều đối thủ mới đã ra mắt nhưng Toyota Innova Hycross vẫn giữ vững được vị thế là mẫu xe hybrid bán chạy nhất thị trường Ấn Độ nhờ giá thành cực rẻ cùng diện mạo cực thể thao và trang bị cực chất.

Toyota Innova trình làng phiên bản mới: Giá bán khiến dân tình "dậy sóng"

Cụ thể, mẫu ô tô Toyota Innova Hycross được ra mắt vào tháng 12/2022 tại Ấn Độ và chiếm trọn cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ ngoại hình thể thao, trang bị tiện nghi và giá bán phải chăng. Ở biến thể mới, Toyota Innova Hycross được bổ sung một biến thể GX (O) với hệ truyền động xăng tuy nhiên, giá bán của xe vẫn chưa được hãng công bố đối với biến thể mới này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản này được truyền thông Ấn Độ dự đoán xe sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 4. Hiện tại, Toyota Innova Hycross có thể định vị biến thể GX (O) nằm phía trên phiên bản GX. Về tính năng, xe được hãng trang bị hệ thống thông tin giải trí 10,1 inch và có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây cùng với đó là điều hòa tự động, cảm biến đỗ xe phía trước, camera 360 độ cùng với tấm che nắng phía sau.

Xe cũng được nhà sản xuất trang bị bộ chống sương mù phía sau cùng với đó là nội thất hai tông màu với bảng điều khiển cảm ứng và đèn sương mù LED như trên biến thể GX. Toyota Innova Hycross được hãng thiết kế cấu hình 7 và 8 chỗ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hệ thống vận hành, Toyota Innova Hycross được trang bị hai tùy chọn hệ truyền động gồm động cơ xăng NA 2.0L và động cơ hybrid 2.0L. Biến thể mới này sẽ có tùy chọn hệ thống truyền động như phiên bản cũ đi kèm với hộp số CVT. Ngoài ra, động cơ sẽ được điều chỉnh để tạo ra công suất 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm.

Hiện tại, mẫu MPV Toyota Innova Hycross có khá đa dạng phiên bản, bao gồm 8 biến thể: GX 7STR, GX 8STR, VX 7STR Hybrid, VX 8STR Hybrid, VX (O) 7STR Hybrid, VX (O) 8STR Hybrid, ZX Hybrid và ZX (O) Hybrid. Về giá bán, xe có giá khởi điểm ở mức 19,77 lakh Rs (tương đương khoảng 558 triệu đồng) cho biến thể GX 7STR và lên tới 30,68 lakh Rs (tương đương khoảng 867 triệu đồng) cho biến thể ZX (O) Hybrid cao cấp nhất.

Mức giá khởi điểm trên của chiếc xe này được đánh giá là khá hấp dẫn khi chỉ ngang ngửa với Mitsubishi Xpander tại thị trường Việt Nam mặc dù Toyota Innova Hycross sở hữu trang bị vượt trội.

Tại thị trường Việt, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV giá rẻ bán chạy nhất phân khúc với doanh số đạt tới gần 60.000 xe sau gần 4 năm giới thiệu. Ở phiên bản mới này, Mitsubishi Xpander 2024 được phát triển theo hướng MPV lai Crossover với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.775mm. Xe có khoảng sáng gầm ở mức 225mm có thể lội nước tối đa ở độ sâu 400mm.

Về ngoại thất, đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới, to bản hơn và sơn đen bóng. Phần cản trước cũng được làm lại theo hướng rộng ngang nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đèn chiếu sáng phía trước được làm mới với tạo hình chữ T đặt ngang cùng công nghệ LED tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên hông xe là bộ la zăng mới 5 chấu đơn, kích thước 17 inch có sự phối hợp tinh tế giữa 2 tông màu tương phản. Đuôi xe gây ấn tượng với người nhìn bởi dải đèn LED tạo hình chữ T tạo sự đồng bộ với khu vực phía trước. Và cản sau được ốp tấm bảo về càng tăng thêm vẻ mạnh mẽ.

Không gian nội thất Mitsubishi Xpander 2024 là nơi thể hiện rõ nhất phong cách tối giản cao nhưng vô cùng thực dụng của người Nhật. Mọi thứ trong khoang lái Xpander được sắp đặt khoa học, chú trọng đến các chi tiết quan trọng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu cầm vô - lăng.

Bên cạnh gam màu đen chủ đạo với 2 tông màu đen - nâu mang đến cái nhìn lịch lãm. Khu vực táp-lô thay vì nhựa giả da như trước cùng các đường chỉ khâu ở ốp cửa. Bảng điều khiển cũng được trau chuốt lại.

Về vận hành, xe được trang bị cả 3 phiên bản của Mitsubishi Xpander động cơ xăng MIVEC 1.5L, khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp với hệ dẫn động cầu trước giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Ngoài ra, xe sở hữu hệ thống treo cứng cáp nhờ tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc. Khung xe RISE cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao, giúp hạn chế tác động ngoại lực lên người bên trong xe khi có va chạm cũng như mang đến sự vững chắc khi vào cua, đường gập ghềnh hoặc di chuyển ở tốc độ cao.

Trang bị an toàn trên Mitsubishi Xpander 2024 bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo TCL và cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Cùng với đó là loạt tính năng hiện đại như Camera 360 độ, cảm biến lùi được bổ sung thêm trên bản số sàn tự động đặc biệt lắp ráp trong nước, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, camera lùi đã có từ phiên bản trước.

Hiện Mitsubishi Xpander 2024 được phân phối với 3 phiên bản cùng giá đề xuất bán lẻ chính hãng như sau:

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander cuối tháng 3/2024

Phiên bản

Giá mới (triệu đồng)

Ưu đãi

Mitsubishi Xpander AT Premium

658

- 01 camera toàn cảnh 360 độ (trị giá 20.000.000 đồng) + Phiếu nhiên liệu (trị giá 25.000.000 đồng)

Mitsubishi Xpander AT

598

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Mitsubishi Xpander MT CKD

560

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

- 01 Camera lùi (trị giá 2.500.000 đồng)

Ngoài ra, mỗi đại lý bán xe Mitsubishi Xpander 2024 đều có chiến lược bán hàng khác nhau. Do đó, giá xe và các chương trình khuyến mại dành cho khách mua xe là khác nhau. Muốn xe lăn bánh hợp pháp trên đường, chủ xe Mitsubishi Xpander sẽ phải trả thêm một khoản phí đáng kể nữa bên cạnh giá xe như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ...

VinFast khuyến mãi cuối tháng 3/2024: Cơ hội trúng vàng khi mua ô tô điện

Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua ô tô điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ...

Mẫu ô tô điện "hot" nhất Việt Nam: Loạt ưu đãi khiến khách hàng "dần quên xe xăng"

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện thông minh do Việt Nam sản xuất, được mở bán chính thức vào ngày 24/3/2021. Chiếc xe ...

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Innova Hycross chốt giá khiến dân tình "vội" chốt đơn" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).