TimTour.vn - Giải pháp mới cung cấp tour và quảng bá du lịch Việt Nam bền vững

19/04/2024 21:39

(Chinhphu.vn) - Tại địa chỉ Timtour.vn, khách hàng có thể chủ động tìm kiếm và tự tính toán tour du lịch phù hợp với thời gian nghỉ ngơi của mình, giảm tải việc đặt chỗ cũng như vé máy bay vào những dịp cao điểm.

Thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW của Bộ Chính Trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, vào tháng 5/2023, Chính phủ đã ra Nghị quyết số 82/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.

Đầu năm 2024, Thủ tướng Chính phủ có Chỉ thị số 08/CT-TTg về phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững thời gian tới. Một loạt chính sách như cấp e-visa cho toàn bộ các quốc gia, mở rộng miễn thị thực đơn phương lên 45 ngày,… đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển du lịch Việt Nam, với 4,6 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong quý I/2024. Du lịch trong nước cũng phát triển ngày càng cao.

Đây là những điều kiện thuận lợi nhưng cũng là yêu cầu đặt ra, đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch phải biết sáng tạo, nâng cao trình độ năng lực quản lý, chủ động ứng dụng công nghệ và tạo ra các sản phẩm du lịch mới đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời góp phần quảng bá du lịch Việt Nam, thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam.

Nhận thức được tầm quan trọng ấy, với định hướng phát triển du lịch nhanh, bền vững, hài hòa và bảo vệ thiên nhiên. Công ty TNHH du lịch Quốc tế Inbound Việt Nam đã cho ra mắt hệ thống các sản phẩm du lịch tại địa chỉ Timtour.vn cung cấp những sản phẩm mới tự kết hợp và kết nối mọi điểm đến trên lãnh thổ Việt Nam. 

Theo đó, khách hàng có thể chủ động tìm kiếm và tự tính toán tour du lịch phù hợp với thời gian nghỉ ngơi của mình, giảm tải việc đặt chỗ cũng như vé máy bay vào những dịp cao điểm.

Bên cạnh đó, Inbound Việt Nam cũng triển khai giải pháp quảng bá du lịch Việt Nam thông qua inboundvietnam.com nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, nâng cao vị thế cũng như hình ảnh của đất nước con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Ông Phạm Xuân Quy, Tổng Giám đốc của Inbound Việt Nam chia sẻ: "Ngoài các sản phẩm tour trọn gói, chúng tôi đưa ra giải pháp giúp khách du lịch "Tự tính Tour" theo đúng thời điểm mà khách hàng muốn, tránh dồn vào mùa cao điểm nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo thụ hưởng đúng giá trị số tiền bỏ ra. Ứng dụng của chúng tôi cung cấp giải pháp kết nối vé máy bay, khách sạn, nhà hàng, điểm vui chơi, từ đó đưa ra cho khách hàng một chương trình hoàn chỉnh. Chúng tôi cũng phát triển tính năng ưu việt này cho phiên bản tiếng Anh "Customize Your Trip" dành cho khách du lịch nước ngoài. Bên cạnh đó, TimTour có đội ngũ nhân sự chất lượng cao, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ du khách tất cả các ngày trong tuần".

Với phương châm ''Phục vụ bằng trái tim'' và tinh thần đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực du lịch, các sản phẩm của TimTour được thiết kế tương thích trên nền tảng máy tính và các thiết bị di động. 

Các chương trình tour được hiển thị chi tiết về điểm đến, lịch trình, các dịch vụ đi kèm, với lịch khởi hành đa dạng có tần suất hằng ngày và hằng tuần, cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn, với chi phí hợp lý nhất, để mỗi chuyến đi là trải nghiệm ý nghĩa gắn liền với những cảm xúc trước vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam. 

TimTour định hướng phát triển thành thương hiệu đặt tour tầm cỡ quốc gia và quốc tế của hàng triệu người dân Việt Nam và bạn bè trên khắp năm châu.

PV


Bạn đang đọc bài viết "TimTour.vn - Giải pháp mới cung cấp tour và quảng bá du lịch Việt Nam bền vững" tại chuyên mục VĂN HÓA - GIẢI TRÍ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).