Lisa về Hàn "xả ảnh" vi vu đất Thái: Lâu lâu nàng đổi style, diện váy hoa nhí xinh ná thở lại chuẩn "summer vibes"

04/04/2022 22:08

Hè đến, các nàng phải học lỏm Lisa diện váy hoa nhí bánh bèo siêu cưng này nè. Cầm vài trăm nghìn dễ dàng tậu được mẫu hao hao rồi ạ.

Lisa về Hàn "xả ảnh" vi vu đất Thái: Lâu lâu nàng đổi style, diện váy hoa nhí xinh ná thở lại chuẩn "summer vibes"

Năm nay Lisa (BLACKPINK) đã có sinh nhật đáng nhớ khi được hội tụ bạn bè ở quê nhà Thái Lan. Trước khi về Hàn, nàng đã kịp vi vu dã ngoại với hội bạn thân nhưng tận hôm nay mới "xả ảnh" cho fan ngắm. Chu choa! Style "đi chill" của nàng thơ xinh muốn lịm tim luôn nè.

Picnic siêu chill của Lisa và hội bạn

Lisa cứ về Thái là "quẩy" váy đầm nhiệt tình, vibe ngọt ngào chuẩn "công chúa xứ Chùa Vàng". Trang phục đời thường của nàng cũng đơn giản lắm nhưng đếm số lần Lisa diện váy thì không nhiều đâu. Quá quen với Lisa cool ngầu nên lâu lâu người đẹp đổi style bánh bèo làm các fan sướng ngất ngây.

Mê style bồng bềnh trong veo này quá!

Chiếc váy mà Lisa diện là đầm babydoll dáng dài với thiết kế tay bồng và chiết eo điệu đà. Đây là item "Elizabetha Cotton Dress" của thương hiệu Sretsis, có giá $610 xấp xỉ 14 triệu. Hèn chi cứ thấy quen, hóa ra fan từng bắt gặp Lisa diện outfit này trong store Celine tại Bangkok nè.

Lisa về Hàn xả ảnh vi vu đất Thái: Lâu lâu nàng đổi style, diện váy hoa nhí xinh ná thở lại chuẩn summer vibes - Ảnh 3.

Chị em ưng phong cách ngọt ngào này thì cheap moment với Lisa đi. Mua giống hệt chính chủ thì hơi khó vì giá "chát" ghê á nhưng mua mẫu hao hao thì siêu dễ luôn nè. Mình đã tìm được những mẫu váy na ná mà giá lại rất bình dân, vừa túi tiền. Mời cả nhà tham khảo nha!

[Box ảnh Sticker Link] - Váy Lyra
[Box ảnh Sticker Link] - Đầm midi
[Box ảnh Sticker Link] - Váy
[Box ảnh Sticker Link] - Đầm trắng

Nguồn: Tổng hợp

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Lisa về Hàn "xả ảnh" vi vu đất Thái: Lâu lâu nàng đổi style, diện váy hoa nhí xinh ná thở lại chuẩn "summer vibes"" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).