Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review

05/04/2022 08:18

Thử thách đầu tiên đã "bí ẩn khó xơi" như này, không biết các thí sinh sẽ trổ tài “rì viu" thế nào đây?

Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review

Ở tập phát sóng đầu tiên của vòng KOC Camp, 18 thí sinh được trải nghiệm thử thách review sản phẩm theo thế mạnh. Các món đồ được giữ kín trong chiếc hộp to và thí sinh sẽ chỉ có gợi ý để biết được sản phẩm đó thuộc mảng beauty, thời trang hay gia dụng, công nghệ... Vì chọn lựa ngẫu nhiên nên 18 thí sinh ai cũng hồi hộp mong chờ: Liệu rằng có bốc trúng sản phẩm thế mạnh để bung lụa ý tưởng review hay không? Hãy cùng "khui hộp" để xem 18 món đồ có gì đặc biệt nhé.

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tính năng vượt trội, đây là món đồ mà các chị em yêu bếp nhất định nên sắm. Dung tích lớn 6 lít là điểm cộng giúp các nàng tha hồ trổ tài nấu nướng.

Chọn trúng sản phẩm này để review thì cực tiện vì nồi chiên không dầu quá đỗi quen thuộc trong căn bếp mọi nhà. Sản phẩm này từng nổi đình đám trên các group vì công dụng ưu việt, tiết kiệm thời gian nấu nướng lại còn mang đến món ngon cho gia đình.

[Box ảnh Sticker Link] - nồi chiên

2. Bộ mỹ phẩm M.O.I - 2 set son Sgirls

Sgirls là bộ sưu tập đầu tiên của M.O.I Cosmetics được lấy cảm hứng từ những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 2 set gồm 6 màu son siêu hot hit, chất son thì đỉnh khỏi bàn vì cực nhung mịn giúp tạo hiệu ứng mịn mướt quyến rũ cho đôi môi. Ngày hội siêu sale gấp bội 4/4 đến rồi thì mau vào Lazada chốt ngay son xinh khi có rất nhiều mặt hàng sẽ giảm sâu 4 khung giờ hot chỉ 4/4!

[Box ảnh Sticker Link] - son

3. Bộ mỹ phẩm M.O.I - Toner & Sữa rửa mặt

Vẫn là những item đến từ thương hiệu M.O.I, bộ đôi chăm sóc da bao gồm sữa rửa mặt 2in1 và toner "thần thánh". Sữa rửa mặt cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ pH đồng thời có khả năng cấp ẩm và làm sáng da hiệu quả. Dùng thêm toner giúp làm sạch sâu cặn trang điểm, mang lại làn da tươi tắn mịn màng. Nàng nào ngại skincare nhiều bước thì đây là bộ đôi hoàn hảo bởi vì 2 "ẻm" đều lành tính và phù hợp với mọi loại da.

[Box ảnh Sticker Link] - MOI

4. Bộ sản phẩm thể thao GOS

GOS là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao nam cao cấp. Bộ sản phẩm có trong hộp review bao gồm 6 sản phẩm: 2 áo ba lỗ, 2 quần đùi, 1 tất cao cổ và 1 túi bao tử. Đồ thể thao có sự khác biệt nằm ở chất liệu vì luôn ưu tiên thoáng mát và thấm hút tốt để mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

[Box ảnh Sticker Link] - Áo 1
[Box ảnh Sticker Link] - Áo 2
[Box ảnh Sticker Link] - Quần
[Box ảnh Sticker Link] - quần 2
[Box ảnh Sticker Link] - túi bao tử
Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review - Ảnh 9.
[Box We Buy] - K14 Tất

5. Bộ sản phẩm của Style By PNJ

Style by PNJ là thương hiệu trang sức của PNJ chính thức được ra mắt vào năm 2020 đã tạo ra trào lưu cả về phong cách và khuynh hướng thời trang cho ngành trang sức Việt. Bộ sản phẩm có mặt trong 18 món đồ review gồm dây chuyền và lắc tay làm từ chất liệu hợp kim cao cấp. Thiết kế bề mặt nổi kết hợp icon DNA của Style khiến phụ kiện trông cực thanh lịch và sang chảnh.

Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review - Ảnh 11.
[Box We Buy] - K14 Style by PNJ

6. Điện thoại Samsung Galaxy A53

Phiên bản nâng cấp A53 được trang bị chip Exynos tầm trung mới kết hợp với bộ nhớ RAM 6/8GB giúp hiệu năng mạnh mẽ hơn. Đặc biệt hệ thống cảm biến của camera cũng được "next level" giúp những bức ảnh trở nên sắc nét đẹp miễn chê.

[Box ảnh Sticker Link] - Điện thoại

7. Bọt tắm siêu mịn Bioré U The Body

Bioré U The Body là dòng sữa tắm có khả năng tạo bọt sánh mịn giúp làm sạch các bụi bẩn và tạp chất đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mịn màng trắng sáng. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn và lành tính, không gây tổn thương cho da. Thiết kế đơn giản thanh lịch cùng mùi thơm dễ chịu, lưu hương lâu dài là điểm cộng của sữa tắm nhà Bioré. Nàng nào chưa dùng thì nên mua thử để trải nghiệm sản phẩm nha.

[Box ảnh Sticker Link] - Sữa tắm

8. Mặt nạ Mediheal

Mặt nạ Mediheal có công dụng nâng cơ, giảm mỡ để tạo hình v-line một cách tự nhiên cho khuôn mặt. Ngoài ra em nó còn cung cấp collagen giúp tăng độ săn chắc, đàn hồi và ổn định cấu trúc da. Chị em chăm chỉ sử dụng chắc chắn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, bật mí là chiết xuất caffeine có trong thành phần của mặt nạ Mediheal còn có tác dụng giúp da trắng sáng lên đó.

[Box ảnh Sticker Link] - mặt nạ

9. Bộ bikini len móc

Mùa hè là thời điểm vàng để chị em set kèo vi vu đi bơi, đi biển. Xúng xính váy đầm không thể thiếu những bộ đồ bikini sexy quyến rũ nàng ạ. Ai mê style nửa kín nửa hở nhất định phải tậu bikini len móc sành điệu, vừa hợp trend lại còn cực kỳ kín đáo nhưng vẫn cuốn hút mê người.

[Box ảnh Sticker Link] - Bikini

10. Bút kẻ mắt Merzy

Không chỉ nổi tiếng với son kem lì "bất bại", Merzy còn là thương hiệu mỹ phẩm được phái đẹp yêu thích nhờ những item thần thánh khác. Bút kẻ mắt của hãng được chị em đánh giá cao vì đạt chuẩn tiêu chí 3 không: không lem - không trôi - không thấm nước. Eyeliner nhà Merzy được thiết kế dạng bút dễ dùng, chất mực đẹp và đầu cọ siêu mềm, chị em nào muốn vẽ được đường kẻ mắt sắc lẹm thì tậu em này là chuẩn bài!

[Box ảnh Sticker Link] - Merzy

11. Cân điện tử Xiaomi

Đây là một trong những item mà chị em nên sắm để dễ dàng theo dõi cân nặng, sức khỏe của bản thân. Sản phẩm nhà Xiaomi siêu hiện đại và uy tín: cân điện tử được làm bằng kính cường lực, có khả năng tự động đo lường và kết nối với app theo dõi trên điện thoại để người dùng nắm bắt được chỉ số cơ thể. Một thiết kế sang xịn hết sức như vậy rất đáng để "xuống tiền" nha.

[Box ảnh Sticker Link] - Cân

12. Hộp cơm điện mini

Chị em chốn văn phòng nhất định phải note sản phẩm hữu ích này. Hộp cơm điện nhỏ gọn đa năng, thiết kế nhìn xinh yêu hết sức mà công dụng cực kỳ tuyệt vời. Sắm em này khỏi mất công đợi chờ, đến giờ ăn chỉ cần đổ nước hâm nóng vài phút là có ngay cơm ngon để thưởng thức. Được làm bằng nhựa PP và inox 304 nên rất an toàn cho sức khỏe, nhìn hộp cơm nhỏ xinh thế thôi chứ có tận 3 tầng đa năng.

[Box ảnh Sticker Link] - Cơm

13. Giá treo đồ xếp gọn & Bộ nồi dã ngoại

Mùa picnic đến rồi, mọi người đã sắm sửa đồ đạc để chuẩn bị cho những chuyến vi vu du lịch chưa? Nếu chưa thì hãy tậu ngay giá treo đồ đa năng này. Bạn hoàn toàn có thể xếp gọn để tiện lợi mang vác đi xa và dùng để treo/móc hoặc phơi khô các món đồ cần thiết.

[Box ảnh Sticker Link] - Giá treo

Một item mà các dân camping chuyên nghiệp cần có là bộ nồi dã ngoại phù hợp cho nhóm 4-5 người. Đi phượt nhưng vẫn phải ăn uống đầy đủ để giữ tinh thần thoải mái, nhưng nếu vác theo đủ đồ thì lỉnh kỉnh lắm. Vậy nên sự lựa chọn tuyệt vời chính là sắm ngay và luôn bộ nồi tiện lợi này.

Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review - Ảnh 21.
[Box We Buy] - K14 Bộ nồi

14. Hộp chocolate Vietnam Gourmet

Bộ hộp quà thiết kế thanh lịch, tao nhã vô cùng ý nghĩa: 7 thanh socola đặt theo tên của 7 thành phố du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, bên ngoài box được in hình cờ đỏ sao vàng. Một hộp quà với thông điệp lan tỏa tình yêu tổ quốc sẽ là set quà tuyệt vời để dành tặng cho bạn bè nước ngoài hoặc du khách quốc tế khi đến tham quan nước ta.

[Box ảnh Sticker Link] - Chocolate

15. Gương trang điểm

U là trời món đồ mà chị em nào cũng có là đây chứ đâu. Điểm khác biệt của gương trang điểm so với gương soi thông thường đó là có thêm chức năng tích hợp đèn LED "support" chị em trong công cuộc làm đẹp. Thiết kế hình chữ nhật có chân đứng và bo tròn ở 4 góc nhìn cực thanh lịch và sang chảnh. Con gái rất mê những món đồ xinh yêu vậy nên em này ngoại trừ công dụng soi gương còn được dùng làm đồ decor sang xịn, quả là 1 công đôi việc.

[Box ảnh Sticker Link] - gương

16. Lăn khử mùi Vichy

Lăn khử mùi nhà Vichy có công dụng giúp vùng da nhạy cảm dưới cánh tay luôn khô thoáng và sạch mùi suốt 72h. Ngoài ra còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và thấm hút mồ hôi hiệu quả mà vẫn không làm áo bị ố vàng.

Đây cũng là sản phẩm vô tình khiến cô bạn Lucia rơi vào thế khó. Mặc dù là người duy nhất trong 18 thí sinh được mở hộp để chọn sản phẩm nhưng Lucia lại nhìn nhầm lăn khử mùi Vichy thành sản phẩm dưỡng da, vậy nên hướng khai thác đã bị thay đổi hoàn toàn. Dù vậy, nếu không tính 4 điểm dislike do bình chọn thì cô bạn vẫn được ban giám khảo đánh giá 23.25 - điểm số khá cao so với bài review của 17 thí sinh còn lại.

[Box ảnh Sticker Link] - Vichy

17. Cơm tự sôi đặc biệt

Một trong những món ăn hàng nội địa trung hot hit mà chị em nên thử qua đó là cơm tự sôi đặc biệt. Giá thành hơi cao so với suất cơm thông thường nhưng chất lượng cực kỳ "tín", topping đủ thịt và siêu nhiều rau củ để cung cấp dinh dưỡng suốt ngày dài. Vì là đồ ăn liền nên bạn chỉ cần cho túi nóng và nước làm nóng vào chung 1 hộp, chờ ít phút là đã có ngay hộp cơm thơm ngon bổ dưỡng. Cơm nhà luôn là chân ái nhưng thỉnh thoảng "đổi gió" để làm phong phú thực đơn ăn uống cũng là ý tưởng hay ho mà các bạn nên áp dụng.

[Box ảnh Sticker Link] - Bộ nồi

18. Máy xay thịt Nonostyle

Nổi hứng muốn nấu món thịt băm mà nghĩ đến cảnh phải đứng băm thịt đến mức "lên cơ lên chuột" thì đúng là ối giời ơi. Bởi vậy căn bếp nhà nào cũng nên có item nhỏ nhắn, tiện lợi mang tên máy xay thịt. Vừa tiết kiệm thời gian nấu nướng lại còn vô cùng hiệu quả vì máy xay có lưỡi dao kép đa năng và 2 chế độ nhanh chậm cho chị em tha hồ điều chỉnh. Không chỉ mỗi thịt mà các thực phẩm khác cũng dễ dàng xay nhuyễn luôn, rất đáng đồng tiền bát gạo!

[Box ảnh Sticker Link] - máy xay thịt

Quá trời nhiều đồ hay, sản phẩm hot của đủ mọi ngành hàng luôn. Mỗi thí sinh lại đem đến một phong cách rì viu riêng khiến người xem như chúng mình muốn mua ngay kẻo hết. Lên ngay Lazada, sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, cùng mua thả ga mọi mặt hàng chất lượng, chính hãng mà chẳng cần bận tâm về giá.

Đặc biệt hơn, nhân ngày đôi của tháng, Lazada đang có chương trình 4/4 Sale Gấp Bội với Voucher 44k, tích luỹ 400k cùng ưu đãi miễn phí Giao hàng. Đồng thời chỉ duy nhất trong ngày Siêu Sale 4/4, các mặt hàng trên Lazada sẽ được Giảm sâu trong 4 khung giờ HOT với Giá tốt vô đối!

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review - Ảnh 29.

Phác Thái Anh

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá các sản phẩm có trong chiếc hộp bí ẩn khiến top 18 KOC VIETNAM phải vật vã review" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).