Khai mạc giải vô địch đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024

25/03/2024 21:34

(Chinhphu.vn) - Theo đánh giá của giới chuyên môn, giải năm nay quy tụ nhiều vận động viên có chuyên môn tốt, đến từ các đoàn có thế mạnh trong phong trào đá cầu, hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và gay cấn.

Ngày 22/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã khai mạc giải vô địch đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024.

Giải được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành, qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Giải năm nay có sự góp mặt, tham gia của gần 160 vận động viên đến từ 11 đoàn trong cả nước gồm: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Yên Bái, Nghệ An, Thanh Hóa và chủ nhà Thừa Thiên Huế. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu, tranh chấp 7 bộ huy chương ở các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đội tuyển nam và đội tuyển nữ.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên với những trận cầu gay cấn, hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 22/3 cho đến hết ngày 28/3/2024.

Minh Thúy


Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc giải vô địch đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024" tại chuyên mục VĂN HÓA - GIẢI TRÍ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).