Chọn đúng đối tác vận chuyển giúp shop online kinh doanh hiệu quả

17/11/2023 14:26

Mùa cao điểm là thời điểm đầy thách thức đối với các nhà bán lẻ trực tuyến, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, các chương trình ưu đãi, khuyến mãi được triển khai đồng loạt trên nhiều nên nền tảng. Lượng đơn hàng tăng vọt không chỉ tạo áp lực về chuẩn bị và đóng gói hàng hoá mà còn đòi hỏi các shop phải lựa chọn được đối tác vận chuyển tin vậy và có giải pháp quản lý đơn hàng, theo dõi tồn kho hiệu quả.

1-1700205916.jpg

Với kinh nghiệm hơn 16 năm cung cấp các dịch vụ logistics và chuỗi cung ứng, nhằm mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam công cụ hậu cần toàn diện để phát triển kinh doanh một cách hiệu quả, suốt 4 năm hoạt động tại đây BEST đã khảo sát chi tiết nhu cầu của đối tác và mang đến hệ sinh thái dịch vụ hoàn hỉnh và phù hợp nhất đồng thời tăng cường hợp tác cùng đối tác uy tín để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước BEST Express, đơn vị đang tăng cường mở rộng dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới BEST Cross-border và cung cấp giải pháp quản lý bán hàng xuyên biên giới BEST Software, dịch vụ vận chuyển hàng hóa BEST Cargo giúp người dùng dễ dàng phát triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử với các nước Đông Nam Á và Trung Quốc.

Không chỉ giới hạn ở chuyển phát nhanh trong nước, hệ sinh thái dịch vụ đa dạng của BEST giúp các đơn vị kinh doanh online dễ dàng kết nối trực tiếp với các thị trường lân cận như Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á gồm Thái Lan, Campuchia, Phillippines, Malaysia, Singapore, Indonesia để giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới.

Điểm đặc biệt trong dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới mà BEST triển khai là cung cấp hệ sinh thái toàn diện cho người dùng, tạm hiểu là chỉ cần kết nối với BEST, người dùng sẽ được hỗ trợ tất cả nghiệp vụ về vận chuyển (bao gồm cả vận chuyển xuyên biên giới và vận chuyển nội địa), nghiệp vụ khai báo và thông quan hải quan tại tất cả các cửa khẩu xuất – nhập hàng, được cung cấp hệ thống kho bãi tập kết hàng hoá và các phần mềm quản lý bán hàng xuyên biên giới. Doanh nghiệp hiện có mạng lưới dịch vụ rộng khắp, hệ thống kho bãi lớn và đội ngũ nhân sự vững chuyên môn tại các nước trong khu vực. 

2-1700205929.jpg

Chỉ cần ngồi tại nhà nhấp chuột, các chủ shop online, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng tiến hành hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Tất cả dịch vụ được cung cấp bởi 1 đơn vị theo 1 quy trình chuẩn giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi hàng hoá. Mọi điều chỉnh về đơn hàng hay hành trình vận chuyển cũng được xử lý nhanh chóng do thông tin trao đổi chỉ tập trung về một đầu mối, khi khách hàng có yêu cầu, đội ngũ BEST Express sẽ tự động kết nối nội bộ để hỗ trợ xử lý ngay.

Trong quá trình đặt hàng và vận chuyển hàng hoá, phần mềm quán lý bán hàng của BEST có thể giúp chủ hàng quản lý đơn hàng và hoạt động kinh doanh, vận chuyển trực quan, nhanh chóng, hiệu quả hơn. Khách hàng có thể hạch toán chi phí trên duy nhất một nền tảng, dễ dàng kiểm soát và quản lý. Phần mềm quản lý của doanh nghiệm được xây dựng với nhiều tính năng như gộp đơn, tích đơn, kiến nghị vị trí lưu kho giúp tiết kiệm thời gian và diện tích, đồng thời giúp điều phối đơn hàng.

Nhờ liên kết đồng bộ API, người dùng có thể thông qua hệ thống để quản lý nhà cung ứng, kho trung chuyển tại Trung Quốc, tích hợp các đơn vị vận chuyển "door-to-door". Tất cả chi phí tại sàn cung ứng, logistics đều được tích hợp tại một nền tảng, giúp người vận hành dịch vụ cross-border có bức tranh tổng thể, chi tiết.

Không chỉ hỗ trợ chủ hàng trong quá trình vận chuyển quốc tế, BEST còn có nhiều tính năng chăm sóc khách hàng cho người nhận chặng cuối. Họ sẽ nhận thông tin chi tiết về hành trình đơn hàng qua tin nhắn thông báo trên các nền tảng nhắn tin phổ biến ở mỗi quốc gia. Đơn cử tại Việt Nam, thông báo sẽ được gửi qua Zalo bằng tính năng ZNS.

Các thông tin chi tiết về thời gian giao hàng, thông tin liên hệ của shipper phụ trách, cũng giúp khách dễ dàng sắp xếp thời gian nhận, hoặc liên hệ shipper điều chỉnh kế hoạch nếu cần.

3-1700205953.jpg

Hàng hoá được xử lý và vận chuyển, không thông qua đơn vị chuyển phát trung gian nhờ đó khách hàng có thể giản lược các bước vận hành. Với hệ sinh thái đa dịch vụ, khách hàng có thể giản lược các bước vận hành, chỉ cần kết nối với BEST là đã có công cụ triển khai kinh doanh, vận chuyển xuyên biên giới, kết nối các thị trường trong khu vực.

Sắp tới, BEST sẽ cập nhật thêm nhiều nghiệp vụ, tính năng mới để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm người dùng. Đơn vị BEST hứa hẹn sẽ cung cấp đến các đối tác những công cụ phát triển kinh doanh hiệu quả trong nước và vươn xa hơn ra các thị trường khác trong khu vực, đặc biệt là trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm.

 

An Hòa

Bạn đang đọc bài viết "Chọn đúng đối tác vận chuyển giúp shop online kinh doanh hiệu quả" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).