Ý nghĩa biểu tượng vô cực trong BST mới của PNJ

06/06/2023 07:20

PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức "Family Infinity" với điểm nhấn là hình tượng vô cực, biểu trưng cho sự gắn kết tình thân.

Bộ sưu tập (BST) là món quà dành riêng cho tháng 6 - thời điểm có nhiều ngày lễ ý nghĩa như Quốc tế Thiếu nhi, Ngày của Cha, Ngày Gia đình Việt Nam. Đại diện PNJ lý giải gia đình là chốn bình yên, không thể thay thế. Ông bà, cha mẹ ấp ôm cháu, con từ thuở lọt lòng. Khi trưởng thành, người thân là bờ vai cho ta nương tựa, an ủi mỗi lần vấp ngã hay khó khăn. Ngược lại, con cái cũng là chỗ dựa tinh thần của cha mẹ lúc tuổi xế chiều.

"Qua bao năm tháng, dù những mối quan hệ khác trong đời có thể thay đổi hay mất đi, tình yêu gia đình vẫn ở đó, đầy ắp như vòng tròn không có điểm kết thúc. Sự tương hỗ, quan tâm giữa các thành viên là sợi dây liên kết bền chặt", đại diện doanh nghiệp nói.

Ý nghĩa biểu tượng vô cực trong BST mới của PNJ

Biểu tượng vô cực nổi bật trong các mẫu trang sức "Family Infinity". Ảnh: PNJ

Dựa trên cảm hứng nối kết tình thân, không thể tách rời, BST Family Infinity ra đời, nhấn vào biểu tượng vô cực - tượng trưng cho vòng lặp không có điểm đầu, điểm cuối, mềm mại uốn quanh như tình yêu bất tận của gia đình. Nhà chế tác chú trọng thiết kế tinh giản nhưng sâu sắc.

Điểm nhấn BST Family Infinity còn nằm ở chi tiết nút thắt ở trung tâm vòng tròn vô cực. Cụ thể, nút thắt được thiết kế nổi bật, gắn chặt biểu tượng chính trên mỗi món trang sức, như phép ẩn dụ cho đôi bàn tay đan siết, cái ôm chặt an ủi ta khi mệt mỏi hay nâng đỡ lúc yếu lòng.

Hình ảnh nút thắt ôm vòng tròn vô cực như nhắc nhở mỗi thành viên: dù khi nào, ở đâu, vòng tay gia đình luôn ở đó, sẵn sàng chở che. Khi bạn vấp ngã, mất phương hướng, bố mẹ, anh chị em luôn là người đầu tiên giang tay chào đón, vỗ về.

Thiết kế nút thắt tinh giản đầy ý nghĩa vẫn tạo ra sức hút riêng tinh tế cho các món trang sức trong BST Family Infinity.

Thiết kế nút thắt tinh giản tạo sức hút riêng cho các món trang sức. Ảnh: PNJ

Các món trang sức trong BST được chăm chút từng chi tiết, cả nhà có thể phối với mọi phong cách ngày thường, cùng chụp hình lưu giữ kỷ niệm.

"Tự tay đeo món quà trang sức cho người thân còn là khoảnh khắc ý nghĩa, giúp chúng ta thêm gần, hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn", đại diện nhãn hàng nói.

Không chỉ mang ý nghĩa hình thức, tinh thần, quà trang sức còn có giá trị tích lũy. BST Family Infinity đa dạng thiết kế lẫn chất liệu (bạc, vàng, đá quý), với nhiều phân khúc giá, ai cũng có thể chọn được món quà vẫn phù hợp khả năng tài chính.

Có chung nguồn cảm hứng là biểu tượng vô cực, các mẫu trang sức Family Infinity phù hợp với mọi cá tính thành viên trong gia đình.

Với biểu tượng vô cực, các mẫu trang sức trong bộ BST mới phù hợp với mọi cá tính. Ảnh: PNJ

Xem chi tiết BST Family Infinity tại đây.

Vạn Phát

Bạn đang đọc bài viết "Ý nghĩa biểu tượng vô cực trong BST mới của PNJ" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).