Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Nam đến nhà Long, bà Xuân bị chồng đuổi khéo

11/08/2021 08:08

Trong trích đoạn tập 11 phần 2 phim "Hương vị tình thân", khi Nam đến nhà chơi, chăm sóc bà Dần, ông Khang vội vàng nói khéo để vợ tạm lánh đi nơi khác.

Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 56 trên kênh HTV2

Trực tiếp phim 11 tháng 5 ngày tập 5 trên kênh VTV3

Link xem trực tiếp phim "Hương vị tình thân" phần 2 tập 11 trên kênh VTV1 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ở tập trước, Nam đã trở về TP sau những ngày về quê ông Sinh thăm lo. Đến công ty, Nam thấy Diệp đang đứng thất thần ngắm trai đẹp. Diệp giật mình khi thấy Nam đứng ngay đằng sau. Khi Diệp đang chữa ngượng bằng cách nói hẹn gặp bạn thì Long xuất hiện. Khi Long hỏi thăm: "Em có ổn không, sao không trả lời tin nhắn của anh" thì Nam chỉ quay sang nói với Diệp: "Nhìn cái gì, chị không dại trai như em đâu".

4254-huongvitinhthan118a
Nam đến nhà Long chơi với bà Dần

Ở diễn biến khác, ông Khang khi đưa mẹ đi dạo tình cờ bắt gặp Nam và Diệp. Gặp lại Nam, bà Dần vui mừng, xúc động nói: "Đúng cái Nam thật rồi". Bà Dần dang tay nói: "Nam, lại đây với bà". Nam đã đi nhanh đến phía bà Dần, hai bà cháu ôm nhau mừng mừng, tủi tủi vì lâu ngày không được gặp nhau.

Trong trích đoạn tập 11 phần 2 được phát sóng vào tối nay (11/8), Nam cũng vì bà của Long mà đến nhà chơi. Bà Dần lâu lắm mới được vui như vậy.

4255-huongvitinhthan118b
Bà Xuân bị chồng đuổi khéo ra chỗ khác khi Nam đến nhà

Vì thế thấy vợ về, ông Khang vội vàng chạy ra kéo bà Xuân ra chỗ khác cũng để tránh vợ đụng độ với Nam. "Cái Nam nó đến chơi, mẹ đang vui vẻ lắm. Hay là em cứ lánh tạm ra ngoài cho con bé nó đỡ ngại", nghe chồng nói xong bà Xuân chỉ bực bội quay đi.

Trong khi đó, một người anh thân thiết của Nam bắt đầu theo đuổi Diệp. Anh chàng định mang trà sữa đến cho em gái Nam vào tối muộn nhưng bị Nam ngăn lại. Chính cô cũng bất ngờ vì người này nhờ vả Nam giúp đỡ nhằm chinh phục Diệp.

4252-huongvitinhthan118
Một người anh thân thiết của Nam bắt đầu theo đuổi Diệp

Liệu Nam có ra tay giúp? Bà Xuân sẽ làm gì khi bị chồng đuổi ra khỏi nhà? Long có chạm mặt Nam khi về nhà?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 82 cũng là phần 2 tập 11 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/8) trên kênh VTV1.

Bạn đang đọc bài viết "Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 11 phần 2: Nam đến nhà Long, bà Xuân bị chồng đuổi khéo" tại chuyên mục Bảo vệ NTD. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).