Trà lợi sữa đông y Mammy Nursing Tea - Giúp mẹ xoá tan nỗi lo tắc sữa

10/06/2022 12:38

Nguồn sữa mẹ có thể là chất dinh dưỡng tốt nhất cho thai nhi và làm thế nào để đủ sữa cho con bú là mói quan tâm của rất nhiều bà mẹ sau sinh. Và trà lợi sữa đông y Mammy Nursing Tea của Tử Kim Đường tại Đài Loan sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp kích thích và cải thiện nguồn sữa mẹ.

1-1654839367.jpg

Trà Lợi Sữa Đông Y Mammy Nursing Tea đang được đông đảo các mẹ Việt Nam tin dùng

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Thiếu sữa mẹ có thể khiến bé chậm lớn, còi cọc, dễ quấy khóc...Vậy nên rất nhiều phụ nữ ngay từ trong thai kỳ đã bắt đầu tìm kiếm những biện pháp, thực phẩm giúp kích thích sữa. Hiểu được tâm lý lo lắng này, Taste for Life - thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thực phẩm bổ dưỡng và sản phẩm chăm sóc cơ thể cho mẹ và bé tại Đài Loan đã cho ra mắt sản phẩm trà lợi sữa Mammy Nursing Tea là sự lựa chọn hoàn hảo cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ.

2-1654839396.jpg

Trà Lợi Sữa Đông Y Mammy Nursing Tea đang được đông đảo các mẹ Việt Nam tin dùng

Đây là một sản phẩm được làm từ rất nhiều loại thảo dược tự nhiên như: táo đỏ, long nhãn, nghệ đen, kỷ tử tươi...Tử Kim Đường (Taste for Life) đã áp dụng phương pháp hầm bằng công nghệ áp suất cao. Công nghệ này đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA), Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) công nhận là một trong những công nghệ hầm tốt nhất. Sản phẩm này được tạo nên từ mười thành phần hương vị và điều chế theo phương pháp truyền thống. Trà lợi sữa đông y cũng đã nhận được giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt chuẩn ISO quốc tế năm 2020. Các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Mammy Nursing Tea là sản phẩm đồng hành trong quá trình nuôi con.

3-1654839417.jpg

Trà Lợi Sữa Đông Y Mammy Nursing Tea được bào chế từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm và lành tính

Trà lợi sữa đông y này hoàn toàn không giống các loại trà lợi sữa khác trên thị trường. Nó hoàn toàn không có đường mà có hương vị ngọt tự nhiên từ các loại thảo dược nên không sợ béo. Trà lợi sữa đông y sẽ kích thích cơ thể sản sinh hormon prolactin để kích thích sản xuất sữa. Nó còn có thể giúp cải thiện sức khỏe sau sinh, lấy lại vóc dáng cân đối, da dẻ mịn màng. Sản phẩm này đã được sử dụng thử nghiệm ở bệnh viện và nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa: sữa về ngay trong ngày, da đẹp, tóc bớt bị rụng...

Cách sử dụng của trà lợi sữa đông y cũng rất đơn giản. Trà được đóng gói ở dạng nước, các mẹ có thể dùng ngay rất tiết kiệm thời gian. Dùng 2 lần/ ngày, 1 lần một gói dùng ngay khi mở gói.

Các mẹ bỉm sữa có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của thương hiệu. Mặc dù chưa quá nổi tiếng ở Việt Nam như nhiều thương hiệu khác Tử Kim Đường là một thương hiệu uy tín của Đài Loan thành lập năm 2005. Thương hiệu này nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Đơn cử như có giấy phép và kiểm chứng kép quốc tế về HACCP và ISO 22000 lần lượt từ năm 2006 và 2008. Ngoài ra thương hiệu này luôn sử dụng công nghệ tinh vi toàn diện để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng.

4-1654839446.jpg

Trà Lợi Sữa Đông Y Mammy Nursing Tea giúp kích thích nguồn sữa mẹ và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết

Vui lòng truy cập vào website chính thức của chúng tôi:

Website: Earthmama.vn

Đặt hàng chính hãng tại: TRÀ LỢI SỮA ĐÔNG Y MAMMY NURSING TEA - Lựa chọn hoàn hảo cho công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ - Earthmama

 

Mẫn Nhi

Bạn đang đọc bài viết "Trà lợi sữa đông y Mammy Nursing Tea - Giúp mẹ xoá tan nỗi lo tắc sữa" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).