Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023

26/03/2023 17:16

Tính đến tháng 4 năm 2023, đây là những chiếc smartphone màn hình lớn đáng mua nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Trong thế giới công nghệ không ngừng phát triển, smartphone đã tiến hoá rất nhiều bao gồm cả kích thước của chúng. Vào năm 2017, một màn hình khoảng 6,1 inch nhưng hiện nay con số này là khá nhỏ. Hầu hết những chiếc máy hiện nay đều có màn hình trên 6 inch.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 1

Vì vậy những màn hình lớn được ngầm hiểu là trên 6.7 inch. Dưới đây là top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất tính đến tháng 4 năm 2023.

Samsung Galaxy S23 Ultra

Samsung đã thiết kế Galaxy S23 Ultra với một sự cao cấp hàng đầu. Máy có màn hình lên tới 6,8 inch nhưng cảm giác cầm nắm tốt nhờ màn hình cong nhẹ, các viền không quá sắc. Đi kèm là giao diện người dùng dễ dàng sử dụng, ngay cả bằng một tay.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 2

Màn hình của máy được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mới nhất, cao cấp nhất. Chất lượng hiển thị đem tới độ thoải mái cho người dùng với màu sắc tươi sáng, dễ chịu cho mắt, rất thích hợp cho việc xem video thường xuyên. Chưa kể, máy đi kèm bút S Pen gia tăng mức độ hữu dụng của màn hình lớn, hỗ trợ làm việc, giải trí tốt hơn.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 3

Galaxy S23 Ultra được trang bị Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nên bạn sẽ không sợ máy chị chậm, lag đi kèm hệ thống tản nhiệt tốt đạt thời lượng pin ấn tượng ít nhất hai ngày. Cụm camera của Galaxy S23 Ultra cũng rất linh hoạt, đặc biệt là với ống kính zoom x3 và x10, đáp ứng rất nhiều tình huống sử dụng.

Apple iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max có màn hình 6,7 inch, mặc dù thiết kế tương tự thế hệ trước nhưng có sự thay đổi khi xuất hiện Dynamic Island vì vậy sử dụng chiếc máy này sẽ luôn được chú ý. Máy có khối lượng 240 gram nhưng trọng lượng được phân bổ tốt nên cảm giác cầm trên tay khá thoải mái.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 4

Sức mạnh bên trong đến từ chip A16 Bionic mạnh mẽ gánh một màn hình thuộc hàng tốt nhất thế giới với màu sắc hoàn hảo và độ sáng cao. Chế độ Always On Display hữu ích và các tính năng thuộc về Dynamic Island bổ sung thêm trải nghiệm người dùng.

Nhờ bộ xử lý mới, tần số quét thích ứng và viên pin lớn hơn, iPhone 14 Pro Max đem tới thời lượng pin ấn tượng, 2 ngày sử dụng khá thoải mái chỉ tiếc rằng sạc hơi chậm.

OnePlus 11

Màn hình của OnePlus 11 thuộc top đầu hiện nay với độ phân giải 2K+, tốc độ làm mới cao và LTPO. Đặc biệt là màn hình LTPO 3.0 đã phát triển trở lại. Tốc độ bạn vuốt ngón tay nhanh hay chậm ảnh hưởng đến tốc độ làm mới trong thời gian thực. độ phân giải 2K+, tốc độ làm mới cao và LTPO. Đặc biệt là màn hình LTPO 3.0 đã phát triển trở lại. Tốc độ bạn vuốt ngón tay nhanh hay chậm ảnh hưởng đến tốc độ làm mới trong thời gian thực, đáp ứng hầu hết nhu cầu thông thường.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 5

Ngoài ra, OnePlus 11 cũng là một chiếc máy sang trọng và bắt mắt với mặt lưng kính cao cấp, logo OnePlus chính giữa và mặt lưng màu xanh lục đặc trưng. Cụm camera nổi bật khi được kéo hẳn ra sát cạnh phải, mang tính nhận diện cao. OnePlus 11 đang chạy chip Snapdragon 8 Gen 2 nên sức mạnh không phải lo lắng. Máy cũng có thời lượng pin ấn tượng, kéo dài tới hai ngày cho một lần sạc, hỗ trợ sạc nhanh 100W, cho phép sạc đầy chỉ trong 20 phút.

OnePlus 11 có ba ống kính ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP, góc rộng 48MP và ống kính tele 32MP.

Google Pixel 7 Pro

Vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế được Google giới thiệu từ năm ngoái trên phiên bản tiền nhiệm nhưng Pixel 7 Pro đã được tinh chỉnh lại một số chi tiết khiến chúng trông cuốn hút và đặc biệt hơn bao giờ hết. Máy có 3 màu sắc gồm Snow, Obsidian và Hazel.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 6

Sở hữu màn hình OLED 6.7 inch đi cùng độ phân giải QHD+, Pixel 7 Pro mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động. Tần số quét thích ứng 120Hz đem lại độ mượt mà đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn khi sử dụng. Theo như Tom’s Guide, họ đã đo màn hình này đạt sRGB 104.9%, DCI-P3 74.3%, Delta-E 0.28 và độ sáng lên đến 927 nits.

Google Pixel 7 Pro sở hữu hệ thống ba camera được đặt phía sau bao gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến siêu rộng 12MP giúp chi tiết hình ảnh được chụp lại bằng camera góc siêu rộng được nhiều hơn. Cuối cùng camera tele 48MP có hỗ trợ zoom quang học 5x. Phần mềm của Google vẫn luôn làm tốt đem lại những bức ảnh chất lượng cho chiếc máy này.

Redmi Note 11 Pro 5G

Redmi Note 11 Pro 5G có màn hình 6,67 inch, độ phân giải Full HD, tần số quét 120Hz đi kèm mức giá rất dễ tiếp cận vì vậy đây là một trong những màn hình tốt nhất hiện có ở mức giá khoảng 7 triệu đồng.

Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023 - Ảnh 7

Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 695, RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB đáp ứng ổn các tác vụ hàng ngày, nhưng để chơi game thì không quá tốt. Bù lại, thời lượng pin kéo dài cả ngày và hỗ trợ sạc nhanh 67W một lần nữa lại rất hấp dẫn trong phân khúc. Nhưng nếu bạn cần một chiếc máy chụp ảnh đẹp thì Redmi Note 11 Pro 5G không phải chiếc máy tốt, chỉ ở mức đủ dùng.

Bạn đang đọc bài viết "Top 5 smartphone màn hình lớn đáng mua nhất năm 2023" tại chuyên mục CÔNG NGHỆ VÀ XE. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).