Sơn VITONE PRO – Khẳng định tên tuổi trên bản đồ ngành sơn Việt Nam

21/01/2021 13:59

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm sơn trang trí nội thất và ngoại thất cho các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, khách sạn,… VITONE PRO đã và đang khẳng định là một trong những thương hiệu mạnh trong ngành sơn Việt Nam.

Thương hiệu sơn Việt đẳng cấp quốc tế

Được thành lập năm 2006, luôn tâm niệm mang tới một sản phẩm sơn thực sự chất lượng, được khách hàng tin dùng, Công ty TNHH Sơn VITONE PRO luôn thực sự nghiêm túc, tận tâm để ngày nay trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành sơn nội thất, ngoại thất tại Việt Nam.

anh-sp-1-1611211960.jpg

Sản phẩm sơn VITONE PRO - thương hiệu Việt, chất lượng đăng cấp quốc tế

Với tầm nhìn hướng tới sự hoàn thiện, VITONE PRO đã xây dựng được một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới… Bởi vậy, chất lượng sản phẩm VITONE PRO luôn đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh, tạo nên những sản phẩm Việt đạt chất lượng đẳng cấp thế giới.

anh-sp-2-1611212020.jpg

Sản phẩm sơn VITONE PRO đạt chứng nhận không nhiễm chì và thủy ngân nên rất an toàn và thân thiện với môi trường

Chất lượng hàng đầu, giá trị vươn cao

Ngoài việc mang lại những dòng sản phẩm sơn tốt nhất, an toàn nhất cho khách hàng, VITONE PRO còn được khẳng định là hãng sơn có chính sách hỗ trợ đại lý tốt nhất tại Việt Nam. Quá trình hỗ trợ, chăm sóc của VITONE PRO đối với các đại lý đã giúp các sản phẩm đến với người tiêu dùng ngày một tốt hơn, tạo nên sự tin tưởng của cả đại lý và khách hàng.

tdd-0513-1611212072.JPG

Ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO khẳng định: Sự kiện lần này với mục tiêu nhìn lại những thành tựu của năm qua, gắn kết các thành viên và vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc góp phần tạo nên thương hiệu VITONE PRO - sản phẩm sơn không chứa chì, không chất độc hại, thân thiện với môi trường.

Theo ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO: “Năm 2020 là một năm đầy thử thách những cũng rất thành công khi công ty đạt mức tăng trưởng nóng 600% với hệ thống đại lý phủ khắp 20 tỉnh thành. Dự kiến năm 2021, nhân sự tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường mục tiêu phía Nam”.

Ông Vượng cho biết thêm: “Thành công này đi từ lựa chọn khá liều lĩnh khi quyết định chuyển mình từ một công ty gia công sản phẩm sang cung cấp dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Chúng tôi đi từ những nhu cầu sát nhất của khách hàng (pain points) để từ đó thực hiện quản trị doanh nghiệp, xây dựng, phát triển sản phẩm. Thay vì cung cấp một sản phẩm riêng lẻ, chúng tôi đưa ra giải pháp tổng thể, từ đó mang lại những thay đổi lớn cho khách hàng. Phương châm hành động mà VITONE PRO luôn hướng tới là thấu hiểu khách hàng, vì lợi ích của khách hàng”.

Vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc

Hòa cùng không khí đón Xuân đang rộn ràng khắp nơi, VITONE PRO đã có một đêm tiệc Tổng kết năm 2020 vô cùng ý nghĩa vào ngày 20/01/2021.

tdd-0733-1611212168.JPG

Ông Daniel Dobrev - Tham tán thương mại ĐSQ Bulgaria và Tiêu Ngọc Linh, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cùng Ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO với định hướng phát triển 2021 của VITONE PRO.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều vị khách quý, ông Daniel Dobrev - Tham tán thương mại ĐSQ Bulgaria, Nghệ sĩ Quang Tèo, Người đẹp Tiêu Ngọc Linh, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2017… và toàn thể cán bộ công nhân viên và người thân cùng đến chung vui với Vitone Pro.

tdd-0797-1611212130.JPG
Nghệ sĩ Quang Tèo với tiết mục hài cùng VITONE PRO

Thay mặt Công ty TNHH Sơn Vitone Pro, ông Bùi Quốc Vượng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn VITONE PRO cảm ơn các quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn VITONE PRO là người bạn đồng hành trong suốt thời gian 15 năm qua.

tdd-0552-1611212212.JPG
tdd-0646-1611212234.JPG

Công ty TNHH Sơn VITONE PRO đã tổ chức tổng kết và vinh danh những cá nhân xuất sắc góp phần tạo nên thương hiệu sơn VITONE PRO.

Năm 2021, Vitone Pro tiếp tục thực hiện các kế hoạch phát triển mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu và tăng cường liên kết, hợp tác với các đối tác, gắn kết tình cảm đoàn kết của đội ngũ nhân viên. “Chúng tôi mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng cho quý vị bằng các sản phẩm ngày một đa dạng, chất lượng ngày một hoàn hảo”, ông Vượng chia sẻ thêm.

Nhật Hạ

Bạn đang đọc bài viết "Sơn VITONE PRO – Khẳng định tên tuổi trên bản đồ ngành sơn Việt Nam" tại chuyên mục Thương hiệu mạnh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).