SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC, VI VU CHUYẾN DU LỊCH BIỂN

23/12/2022 14:14

Đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và Vịnh Thái Lan. Người ta thường nói “lên rừng xuống biển” nhưng khi du lịch Phú Quốc bạn mới được trải nghiệm hết. Phú Quốc có những bãi biển cát trắng và làn nước trong xanh, những công viên quốc gia với hệ sinh thái đa dạng, những dòng suối trong vắt và những hòn đảo xinh đẹp, yên bình.

Có nhiều cách để đến Phú Quốc nhưng đi máy bay có lẽ là phổ biến nhất. Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến bạn những thông tin quan trọng về đặt vé máy bay đi Phú Quốc, hãy kéo xuống để biết thêm thông tin nhé!

1-1671778959.png

Một số thông tin quan trọng về chặng bay và vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc từ lâu đã đầu tư phát triển du lịch và có cơ sở vật chất rất hiện đại, tân tiến. Nếu du lịch Phú Quốc chắc chắn bạn có thể di chuyển bằng máy bay. Các chuyến bay đến Phú Quốc hạ cánh tại sân bay quốc tế Phú Quốc, tọa lạc tại xã Dương Tử, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, chỉ cách trung tâm huyện Dương Đông 14 km.

Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cung cấp các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bình, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt và Buôn Ma Thuột. Bạn có thể tìm kiếm vé máy bay giá rẻ tại Traveloka nhé!

cxccxc-1671778985.png

Nếu bạn đến từ các tỉnh, thành phố khác hoặc cần tham khảo vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ vui lòng truy cập Traveloka để biết thêm thông tin vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ một chiều - khứ hồi hoặc để trải nghiệm dịch vụ bay 5 sao đến từ hãng hàng không Bamboo Airways. 

2-1671778977.png

Phương thức di chuyển

Sau khi đáp đến sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn có thể di chuyển đến khách sạn hoặc địa điểm đã lên kế hoạch trước bằng một trong những phương tiện sau đây:

Taxi: Phương tiện di chuyển phổ biến nhất của du khách tại Phú Quốc. Trước sân bay có rất nhiều taxi đậu nên bạn có thể đến hỏi giá và thương lượng trước khi đi. 

Xe buýt: Hiện tại chỉ có 1 chuyến xe buýt duy nhất từ ​​sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Tơ ở gần bãi đậu xe của sân bay. Vé xe buýt thường có giá khoảng 50.000 đồng/vé.

Kinh Nghiệm du lịch Phú Quốc

Phú Quốc mùa nào đẹp?

Thời điểm lý tưởng để du lịch đảo ngọc là khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô ở phía Nam thích hợp cho du lịch dã ngoại, ít mưa, biển lặng, sóng yên, nắng ấm. Mùa này không thích hợp cho du lịch bụi và phượt, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

Tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa, thỉnh thoảng có bão nhưng Phú Quốc vẫn nhộn nhịp trong mùa nghỉ hè. Nếu đến Phú Quốc vào mùa này, bạn nên đến vào khoảng cuối tháng 4. Thời điểm này khách chưa đông, thời tiết đẹp, giá cả không cao như mùa cao điểm. Tháng 10 cũng là thời điểm chuyển mùa, là thời điểm ít mưa.

Khách sạn, resort

3-1671779005.png

Du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở Phú Quốc, từ những nhà nghỉ bình dân cho đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tầm cỡ quốc tế. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể ở homestay. Nếu bạn đi cùng công ty hoặc gia đình có trẻ nhỏ thì một khách sạn ở thành phố Dương Đông gần các điểm du lịch, khu mua sắm là lựa chọn tốt nhất.

Khác với Nha Trang có bãi biển dễ dàng tiếp cận từ trục đường chính, du khách đến Phú Quốc thường phải đi một quãng đường dài để đến bãi biển. Vì vậy, nếu muốn yên bình và thư thái, bạn nên ở resort, villa hoặc bungalow gần biển.

Phú Quốc đi đâu?

Một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ đó là Bãi Sao. Là địa phận thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn Dương Đông khoảng 28 km, sở hữu bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Hơn 7 km cát trắng mịn, nước biển trong xanh trải dài. Hãy đến đây để thư giãn trên bãi cát, lắng nghe tiếng sóng lúc bình minh, tắm biển và lưu lại những bức ảnh đẹp.

hinh-4-1671779020.jpg

Mũi Dinh Cậu là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất với những ghềnh đá hình ngọn núi kéo dài ra biển. Hoàng hôn ở Mũi Dinh Cậu đẹp nhất từ ​​tháng 5 đến tháng 9, khi trời và biển hòa quyện tạo nên một màu xanh dịu.

5-1671779030.jpg

Chợ đêm Phú Quốc nằm trên đường Bạch Đằng, cách Dinh Cậu khoảng 1 km. Nơi đây mở cửa từ 17:00 đến 23:00 vào các ngày cuối tuần và có nhiều gian hàng bán đặc sản địa phương như hải sản tươi sống, nước mắm, kẹo sim, hạt tiêu và hàng thủ công mỹ nghệ. Ngoài việc tham quan và mua sắm, bạn đừng quên những hải sản tươi sống được bày bán và chế biến tại chợ. Các món ăn khác được đề xuất bao gồm kem cuộn, bánh trứng và bánh bò thốt nốt.

Mũi Gành Dầu là mô đất nhô ra biển, toạ lạc ở phía tây bắc đảo. Do đường đi xa và chưa có nhiều du khách đến tham quan, mũi Gành Dầu khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ với những ghềnh đá nhiều hình thù với bãi biển trong xanh.

Nhà tù Phú Quốc là địa điểm tham quan thu hút du khách, được phục dựng một số cảnh để tái hiện lịch sử; mở cửa từ 7h đến 17h hàng ngày và miễn phí vé.

Hòn Thơm là điểm du lịch sầm uất nhất của đảo với những bãi biển đẹp, hoạt động lặn ngắm san hô, câu cá, câu mực, chèo thuyền kayak và lái mô tô nước. Đặc biệt, tại đây còn có công viên nước Aquatopia Water Park với 20 trò chơi hấp dẫn, du khách có thể cùng gia đình thỏa thích vui chơi.

6-1671779043.png

Bí quyết đặt vé máy bay tại Traveloka

Sau khi tham khảo tất tần tật các thông tin về Phú Quốc, các chặng bay và giá vé máy đi Phú Quốc, bạn có đang muốn săn ngay vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ cùng Traveloka nào! Để săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc có mức giá tốt nhất thì đừng quên chọn tính năng thông báo giá vé nha bạn. 

Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên nắm bắt được nghìn deal hấp dẫn giúp tiết kiệm kha khá chi phí du lịch Phú Quốc đấy. Còn chần chờ chi nữa mà không nhanh tay lên Traveloka đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ ngay thôi nào!

 

Ngọc Diễm

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "SĂN VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC, VI VU CHUYẾN DU LỊCH BIỂN" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).