Ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ tích hợp công nghệ số

09/06/2023 16:24

Chương trình đáp ứng yêu cầu phát triển công nghệ như hiện nay, nhằm đào tạo các thế hệ các nhà quản trị mới.

Mới đây, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã cho ra mắt chương trình thạc sĩ Kinh doanh Quản lý Số và thạc sĩ Kinh doanh Quản lý Chuỗi cung ứng, hợp tác với Đại học West of England, Vương quốc Anh. 

Đây là hai chương trình thạc sĩ quốc tế với ngành học đón đầu xu hướng thời đại, tích hợp công nghệ số và quản trị kinh doanh, dành cho các bạn trẻ năng động, có ước vọng trở thành nhà quản lý hoặc khởi nghiệp trong thời gian tới.

Hai chương trình thạc sĩ này được xây dựng và đã giảng dạy tại Đại học West of England (top 24 đại học tốt nhất Vương quốc Anh (The Guardian 2023), top 401-500 đại học trên thế giới (Times Higher Education, 2023), hiện được Đại học Kinh tế Quốc dân triển khai tổ chức theo hình thức liên kết đào tạo với mục tiêu mang đến cho các học viên tại Việt Nam tư duy và công cụ ứng dụng công nghệ số trong các hoạt động của doanh nghiệp ngày nay.

Điểm nổi bật của hai chương trình thạc sĩ là 2 tuần trải nghiệm thực tế tại Vương quốc Anh, giúp học viên tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp Anh, và mang đến những cơ hội hợp tác quốc tế cho những doanh nhân tương lai. Kinh phí cho 2 tuần trải nghiệm (trừ visa và vé máy bay) do chương trình tài trợ.

Giáo dục - Ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ tích hợp công nghệ số

GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phát biểu tại lễ ra mắt, GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh, việc ra mắt 2 chương trình là một hành động cụ thể để thực hiện sứ mệnh của trường. Xu hướng kinh doanh tại Việt Nam đang dần thay đổi và chuyển đổi là yêu cầu tất yếu với việc ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp.

Trước những cơ hội và thách thức của nền kinh tế, trường và cụ thể là Viện Đào tạo Quốc tế luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển các chương trình liên kết quốc tế chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu thế hệ các nhà quản trị mới.

Đại diện Trường Đại học West of England, GS Ray Priest - Giám đốc khu vực châu Á-Thái Bình Dương bày tỏ sự tin tưởng hai chương trình mới sẽ góp phần hỗ trợ phát triển kinh tế và kinh doanh trong giai đoạn hậu đại dịch để khôi phục, tăng trưởng kinh tế trong nước và trong khu vực.

“Trong thời đại mà chuỗi cung ứng và kinh doanh số đang chuyển đổi bối cảnh kinh doanh, chúng ta vui mừng trước tầm nhìn của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân khi cung cấp các chương trình đào tạo thạc sĩ, nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế và kinh doanh trong giai đoạn hậu đại dịch để khôi phục tăng trưởng kinh tế trong nước và trong khu vực.

Chúng ta chứng kiến ​​sự ra mắt của một hành trình mà có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi tin rằng những chương trình này có thể thay đổi từng cá nhân”, GS Ray Priest cho biết.

Bạn đang đọc bài viết "Ra mắt chương trình đào tạo thạc sĩ tích hợp công nghệ số" tại chuyên mục VĂN HÓA - GIẢI TRÍ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).