Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra dành cho dân dã ngoại thì Huawei Watch Ultimate cũng không kém cạnh khi hỗ trợ tuyệt vời nhất cho thợ lặn.

Kể từ khi ra mắt, Apple Watch Ultra gần như vẫn chưa tìm thấy đối thủ nào xứng tầm, cao cấp tương tự.

Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra - Ảnh 1

Huawei là thương hiệu đầu tiên tự tin ra mắt mẫu đồng hồ được xem là đối thủ "đáng gờm" của Apple Watch Ultra và tất nhiên là cao cấp nhất từ trước đến nay của Huawei.

Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra - Ảnh 2
Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra - Ảnh 3

Ngay từ vật liệu, Huawei cũng lựa chọn thứ vật liệu cao cấp nhất đó là kim loại zirconium vừa đem tới sự sang trọng đồng thời rất bền bỉ. Đây cũng là vật liệu chỉ được dùng cho những chiếc đồng hồ xa xỉ, lần đầu tiên được đem lên smartwatch. Huawei Watch Ultimate có 2 phiên bản Expedition Black (Dây đeo cao su) và Voyage Blue (Dây đeo hợp kim titan nhẹ), giá lần lượt của các phiên bản tại thị trường Trung Quốc bắt đầu từ 5,999 CNY tương đương khoảng 20.64 triệu đồng và 6,999 CNY tương đương khoảng 24.1 triệu đồng, thậm chí còn đắt hơn cả Apple Watch Ultra.

Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra - Ảnh 4

Mặt đồng hồ Watch Ultimate hiển thị thời gian đầy đủ của hơn 24 thành phố lớn ở 24 múi giờ khác nhau. Chất lượng hiển thị rất tốt với màn hình LTPO AMOLED, 1.5 inch, tần số quét thích ứng 1-60Hz, bảo vệ bởi kính sapphire cứng cáp. Đồng hồ có 3 nút vật lý để thao tác nhanh gồm Núm xoay 3D, nút chức năng và nút Hỗ trợ (Assist) truy cập nhanh vào các chế độ Lặn hoặc Thám hiểm hoàn toàn mới đến từ Huawei. Khả năng lặn của mẫu đồng hồ cao cấp này lên tới 100m, đáp ứng tiêu chuẩn như thiết bị lặn chuyên nghiệp là ISO 22810 và EN13319. Đi kèm là 4 chế độ lặn và sử dụng thuật toán Buhlmann để theo dõi liên tục về dữ liệu lặn của người dùng. Những tính năng sức khoẻ còn lại đều rất đầy đủ như ECG, đo nhịp tim, theo dõi SpO2,…

Xuất hiện đồng hồ cao cấp Watch Ultimate Huawei cạnh tranh với Apple Watch Ultra - Ảnh 5

Huawei Watch Ultimate sử dụng viên pin 530mAh với thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày liên tục với cường độ sử dụng trung bình và 8 ngày liên tục cho cường độ sử dụng cao. Bạn có thể sạc không dây với chuẩn Qi, sạc khá nhanh chỉ 60 phút để đạt từ 0 – 100%. Thiết bị sẽ được bán ra tại thị trường châu Âu, bắt đầu từ ngày 03/04/2023. 

Link nội dung: https://www.tiepthiplus.vn/xuat-hien-dong-ho-cao-cap-watch-ultimate-huawei-canh-tranh-voi-apple-watch-ultra-a79381.html