“TRIỂN LÃM VIỆN NGHIÊN CỨU DINH DƯỠNG NUTIFOOD THỤY ĐIỂN NNRIS” LẦN ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI DO NUTIFOOD THỤY ĐIỂN TỔ CHỨC

Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS” lần đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội. Sự kiện là cơ hội để người tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị với công nghệ tương tác hiện đại, tiếp cận nguồn thông tin hữu ích về khoa học và sức khỏe, đồng thời khám phá những tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển - giải pháp mang tiêu chuẩn Châu Âu đặc chế dành cho người Việt.

Sự kiện là cơ hội để người tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị với công nghệ tương tác hiện đại, tiếp cận nguồn thông tin hữu ích về khoa học và sức khỏe, đồng thời khám phá những tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển - giải pháp mang tiêu chuẩn Châu Âu đặc chế dành cho người Việt.

Thông qua sự kiện, người tiêu dùng hiểu hơn về Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS – đơn vị bảo chứng cho chất lượng dinh dưỡng của các sản phẩm của Nutifood Thụy Điển. Sự kiện được tổ chức trong 02 ngày 19/11 và 20/11/2022 tại Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1-1668856643.jpg

Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS là nơi quy tụ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam. NNRIS ra đời nhằm cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao đặc chế dành riêng cho người dùng Việt Nam dựa trên sự khác biệt về tình trạng sức khỏe và độ tuổi, qua đó giúp xây dựng nền tảng thể chất vững chắc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành, thấu hiểu thể trạng đặc thù của người Việt cùng việc ứng dụng tinh hoa khoa học công nghệ dinh dưỡng mới nhất từ Thụy Điển, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới và Việt Nam tại NNRIS đã nghiên cứu và cho ra đời những công thức dinh dưỡng đặc chế dành cho đa thế hệ người dùng Việt Nam với chất lượng Châu Âu, điển hình như: Công thức độc quyền FDI, Công thức FRP chuyên biệt, Công thức độc quyền Nuvi Power, Công thức hệ chất xơ Fiber Balance. Đây chính là cơ sở vững chắc để NNRIS xây dựng danh mục sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, đáp ứng từng nhu cầu riêng biệt của người dùng Việt, bao gồm: 

 

2-1668836366-1668856632.jpeg

Nutifood tổ chức chuỗi sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS” tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với mong muốn giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe bản thân, nắm bắt những vấn đề thiếu hụt dinh dưỡng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, từ đó chủ động tìm kiếm các giải pháp phù hợp nhằm xây dựng nền tảng vững chắc. Trong đó, sự kiện lần đầu tiên tổ chức tại Thủ đô Hà Nội được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng mô phỏng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển sẽ trở thành một không gian trải nghiệm tương tác sống động, cung cấp thông tin hữu ích, cũng như mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho tất cả đối tượng người tham dự. Khi đến tham gia sự kiện, scan mã QR và hoàn tất công đoạn đăng ký, cá nhân/gia đình sẽ nhận được 01 phần quà chào đón từ NNRIS (01 túi Nutifood với các danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS). Ngoài ra, người tham gia sẽ được nhận một phiếu hành trình để trải nghiệm tất cả các khu vực tương tác; sau khi sưu tầm đủ các con dấu, người tham gia sẽ nhận được những phần quà thú vị từ ban tổ chức. Các khu vực trải nghiệm thú vị bao gồm:

  1. Trải nghiệm Bức tường thực trạng thể trạng người Việt.
  2. Tham gia vào hành trình tìm kiếm giải pháp dinh dưỡng vượt trội tại Thụy Điển – nơi có chất lượng sống hàng đầu.
  3. Hiểu về quá trình hình thành và phát triển – Những thành tựu nghiên cứu của NNRIS.
  4. Chạm tay đến những sản phẩm đột phá chuẩn Châu Âu từ viện nghiên cứu NNRIS.
  5. Đo loãng xương và tư vấn sức khỏe dinh dưỡng từ các bác sĩ hàng đầu: Hoạt động nổi bật dành riêng cho sự kiện tại Hà Nội nhằm mục đích hỗ trợ người tham dự có thể kiểm tra tình hình sức khỏe cơ xương - một trong những vấn đề đáng lo ngại với dân số Việt Nam nói chung.
  6. Khám phá không gian tô màu cùng căn phòng ánh sáng của NNRIS.

Sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS” giúp người tiêu dùng định hình rõ nét hơn những chỉ số thể trạng của cơ thể cũng như nắm bắt được các công thức ưu việt và chuyên biệt mà NNRIS ứng dụng để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiêu chuẩn cao và phù hợp nhất với thể trạng. Bác sĩ Mai Thanh Việt – Phó Tổng Giám đốc Nutifood, Thành viên Hội đồng Y Khoa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển chia sẻ: “Viện nghiên cứu NNRIS đặt tại Thụy Điển sử dụng nguồn nguyên liệu chuẩn cao cùng với việc ứng dụng tinh hoa khoa học chuẩn Âu để sản xuất các sản phẩm sữa mang thương hiệu Nutifood Thụy Điển. Viện NNRIS nghiên cứu và cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng thỏa mãn được những tiêu chí khắt khe của người dùng hiện đại, cụ thể chính là tiêu chí về chất lượng dinh dưỡng của Thụy Điển một trong những đất nước có chất lượng sống hàng đầu thế giới và mức độ phù hợp của sản phẩm đối với thể trạng người dùng Việt Nam. Chúng tôi tự hào với danh mục sản phẩm đa dạng và đầy đủ đáp ứng cho mọi nhu cầu của người dùng, giúp họ khỏe mạnh hơn, yên tâm trải nghiệm cuộc sống.”

Thông tin về Nutifood Thụy Điển

Ra đời với sứ mệnh Nâng tầm vóc Việt, Nutifood Thụy Điển mong muốn mang đến cho người dùng thế hệ Tiêu chuẩn cao những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu đặc chế cho thể trạng người Việt. Trong đó, quyết định thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) – đơn vị bảo chứng cho chất lượng dinh dưỡng của các sản phẩm Nutifood Thụy Điển chính là bước đi lớn của Nutifood, góp phần nghiên cứu và xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng giải quyết chuyên biệt các vấn đề sức khỏe đáng báo động ở Việt Nam như trẻ thấp còi, đề kháng yếu, béo phì hay tình trạng loãng xương, đái tháo đường, cao huyết áp ở người lớn tuổi…

Thông tin về công thức dinh dưỡng và sản phẩm được nghiên cứu bởi NNRIS

Công thức FRP chuyên biệt trong sản phẩm Värna Complete giúp phòng ngừa và phục hồi nhanh thể trạng dành cho người lớn tuổi, hỗ trợ cơ xương chắc khỏe (Vitamin K2, Calci, Vitamin D3, Phospho, Protein chất lượng cao), bổ sung MUFA, PUFA tốt cho tim mạch và Cholin hỗ trợ tăng cường trí nhớ; Ngoài ra, Värna còn có dòng Värna Diabetes với công thức đặc chế dưới sự giám sát của Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng NutiFood Thụy Điển – NNRIS có chỉ số GI thấp (GI = 26,9), sản phẩm giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng dành cho người bị đái tháo đường và tiền đái tháo đường

Công thức độc quyền FDI có trong sản phẩm GrowPLUS+ Vàng xây dựng trên nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt giúp trẻ hấp thu tối ưu các dưỡng chất, bổ sung 100% Sữa non 24h tự nhiên từ Mỹ với hàm lượng kháng thể IgG 1000+ tối ưu cùng 2'-FL HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho trẻ cao lớn và thông minh hơn. Công thức FDI còn có trong dòng sản phẩm Famna với sự kết hợp độc đáo của HMO, FOS, Inulin và lợi khuẩn Bifidobacterium tạo cho trẻ lợi ích kép, giúp bé tăng cường đề kháng, tiêu hóa và hấp thu tốt hơn; Ngoài ra, Famna bổ sung 100% DHA từ tảo tinh khiết, phối hợp cùng bộ dưỡng chất trí não như ARA, Axit Linoleic và Alpha Linolenic, Taurin, Lutein, Choline, I ốt, Sắt, … giúp trẻ phát triển trí não vượt trội.

Công thức độc quyền Nuvi Power từ Viện Nghiên Cứu Nutifood Thụy Điển – bổ sung các dưỡng chất, vitamin nhóm B cho bé thông minh cùng vitamin K2, Canxi, D3, kẽm giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Công thức Nuvi Power hiện tại có 2 dòng sản phẩm: sữa công thức Nuvi Grow và sữa Nuvi với các dòng sữa như sữa tươi, sữa lúa mạch cacao, sữa trái cây, sữa chua uống;

Công thức hệ chất xơ Fiber Balance độc quyền được ứng dụng phát triển sản phẩm GrowPLUS+ Trắng giúp giảm cảm giác thèm ăn ở trẻ em, kết hợp 29 Vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao và DHA từ tảo hỗ trợ trẻ phát triển trí não.

 

 Mai Hạnh

 

Link nội dung: https://www.tiepthiplus.vn/trien-lam-vien-nghien-cuu-dinh-duong-nutifood-thuy-dien-nnris-lan-dau-tien-tai-ha-noi-do-nutifood-thuy-dien-to-chuc-a68244.html