Ngôi Sao ra mắt trang Reviews and Deals

08/06/2023 17:20

Ngôi Sao ra mắt Reviews and Deals, định hướng trở thành trang giới thiệu, đánh giá sản phẩm, dịch vụ uy tín kèm ưu đãi tốt nhất.

Truy cập Reviews and Deals tại đây

Khảo sát 6.500 người dùng của Power Review 2022 chỉ ra, hơn 99% khách hàng đọc đánh giá trước khi mua sắm, trong đó, 52% chỉ tin tưởng nếu các đánh giá kèm nội dung chi tiết. Các đánh giá tiêu cực là nội dung được tìm kiếm nhiều hơn khi 96% đọc nội dung này, tăng so với mức 85% năm 2018 để hạn chế các rủi ro có thể gặp phải.

Trước nhu cầu tìm kiếm thông tin mua sắm ngày một nhiều của độc giả, từ 6/8, Ngôi Sao ra mắt Reviews and Deals. Trang định hướng trở thành cuốn cẩm nang uy tín giúp độc giả lựa chọn hàng hóa dựa trên phân tích chuyên sâu, chia sẻ mẹo bổ ích kết hợp với khuyến mại hấp dẫn từ doanh nghiệp.

Giao diện Reviews and Deals trên Ngôi Sao. Ảnh: Ngôi Sao

Giao diện Reviews and Deals trên Ngôi Sao. Ảnh: Ngôi Sao

Trang kết cấu với hai mục Reviews và Deals. Trong đó, mục Reviews gồm các bài phân tích, đánh giá về thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm công nghệ, địa điểm vui chơi... Các phân tích chuyên sâu về ưu nhược điểm của sản phẩm, đánh giá công năng trong tầm giá, gợi ý giải pháp sử dụng từ phóng viên, KOL trong lĩnh vực sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn chi tiền cho sản phẩm hay trải nghiệm.

Mục Deals, đúng như tên gọi gồm các khuyến mại hấp dẫn từ các hãng, các sàn thương mại điện tử... Theo đó, độc giả có thể mua hàng ngay trong quá trình tìm kiếm thông tin với giá ưu đãi. Bên cạnh các khuyến mãi về giá, mục này còn có nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm, mẹo sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm liên quan được gợi ý với mong muốn hỗ trợ độc giả mua sắm chọn lọc hơn.

Phần Hot Deals với các ưu đãi về giá được hiển thị nổi bật phía bên phải giao diện Reviews and Deals. Ảnh:Ngôi Sao

Phần Hot Deals với các ưu đãi về giá được hiển thị nổi bật phía bên phải giao diện Reviews and Deals. Ảnh: Ngôi Sao

Ban biên tập cũng bố trí trên Reviews and Deals khu vực Top Trend với nhiều chủ đề mua sắm thay đổi liên tục theo xu hướng trên thị trường. Theo dõi Top Trend, độc giả sẽ luôn bắt kịp dòng chảy tiêu dùng không ngừng thay đổi.

Top Trend gồm những chủ đề mua sắm liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng tiêu dùng. Ảnh:Ngôi Sao

Top Trend gồm những chủ đề mua sắm liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng tiêu dùng. Ảnh: Ngôi Sao

Bên cạnh thế mạnh vốn có về tin tức, Reviews and Deals hướng đến việc tối ưu hành trình mua sắm của độc giả. Dưới mỗi tin bài hay phần hiển thị trên trang, các sản phẩm liên quan sẽ được gợi ý để kích thích hành vi tiêu dùng. Trang cũng hỗ trợ hiển thị các sản phẩm cùng công dụng nhưng khác nhau về giá để độc giả trực tiếp so sánh.

Cho ra mắt trang riêng Reviews and Deals, Ngôi Sao mong muốn phụng sự tốt hơn nữa nhu cầu của bạn đọc. Ngôi Sao sẽ tiếp tục nhận các đóng góp từ độc giả để phát triển sản phẩm, cải thiện tính năng, bổ sung dữ liệu... Độc giả có thể góp ý bằng cách để lại bình luận dưới bài viết hoặc gửi email về: ngoisao@vnexpress.net.

Truy cập Reviews and Deals tại đây.

Hồng Thảo

Bạn đang đọc bài viết "Ngôi Sao ra mắt trang Reviews and Deals" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).