Khách hàng ở Cần Thơ nhận 23 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm

28/03/2023 21:19

Prudential Việt Nam đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng theo gói Pru-Đầu tư linh hoạt với tổng kinh phí hơn 23 tỷ đồng.

Chị H.Thanh đã tham gia hợp đồng bảo hiểm với Prudential từ năm 2019 với sản phẩm Pru - Đầu tư linh hoạt. Đến năm 2020, khách hàng này không may phát hiện bệnh hiểm nghèo tuổi 48. Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng được kích hoạt quyền lợi Miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo cho toàn bộ hợp đồng và được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, khoảng 500 triệu đồng.

Đầu năm 2023, Prudential tiếp tục nhận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng và vừa hoàn tất thanh toán quyền lợi bảo hiểm tử vong với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.

Theo bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm xảy ra thường là lúc khách hàng trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống. Với mục tiêu bảo vệ, Prudential luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

"Chúng tôi hy vọng, với sự đồng hành của Prudential, gia đình khách hàng sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai", bà Giang chia sẻ.

Theo đại diện Prudential, doanh nghiệp luôn không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ảnh: Nguồn

Theo đại diện Prudential, doanh nghiệp luôn không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ảnh: Prudential Việt Nam

Trước đó, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình hôm 13/11.

Ngành bảo hiểm nhân thọ được xem là "tấm lá chắn" cho nền kinh tế - xã hội, khi mỗi năm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro. Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

Cũng trong 2022, theo thống kê, Prudential Việt Nam cũng đồng hành cùng 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt xấp xỉ 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021 chiếm 1/4 toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021.

Ngoài ra, với hơn 410.000 khách hàng, kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022, cũng là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh đại lý. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt 64% và 69% so với năm 2022. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong năm 2022, tỷ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80,2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11,6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.

*Tên khách hàng đã được thay đổi

Hồng Thảo

Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng ở Cần Thơ nhận 23 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).