In thẻ cào khuyến mãi - Phương thức marketing thông minh của doanh nghiệp

09/01/2023 11:02

In thẻ cào khuyến mãi được xem là một trong những hình thức tiếp thị hiệu quả, có khả năng thu hút một lượng lớn khách hàng, giúp gia tăng doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm những phương thức quảng bá sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng, vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về những lợi ích mà thẻ cào khuyến mãi mang lại cũng như cách để đặt in thẻ cào khuyến mãi phổ biến hiện nay nhé!

Lợi ích khi in thẻ cào khuyến mãi là gì?

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2000, trong suốt nhiều năm qua thẻ cào khuyến mãi được không ít doanh nghiệp sử dụng để kích cầu tiêu dùng. Nó được đánh giá là một trong những giải pháp marketing vô cùng hiệu quả, đánh trúng tâm lý của người mua hàng.

Bởi lẽ, khi chúng ta mua sắm nếu bắt gặp mặt hàng nào đó có tặng kèm thẻ cào khuyến mãi, chắc chắn sẽ ưu tiên sử dụng mặt hàng đó vì sự hiếu kỳ, mong chờ một may mắn nào đó sẽ đến với mình. Vì vậy, việc các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ in thẻ cào khuyến mãi sẽ có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn, từ đó giúp gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

1-1673236792.png

Thẻ cào khuyến mãi giúp thu hút khách hàng gia tăng doanh số

Bên cạnh đó, việc sử dụng thẻ cào còn giúp doanh nghiệp gia tăng mức độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến với đông đào người tiêu dùng. Giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu nhiều hơn thông qua ấn tượng về các chiến dịch có chương trình khuyến mãi trên thẻ cào.

Mặt khác, đối với những nhãn hàng phối hợp với đơn vị in thẻ cào khuyến mãi chuyên nghiệp có thể thu thập data khách hàng thông qua công nghệ tích hợp hiện đại trên thẻ cào, từ đó sẽ có được các chương trình marketing, CSkH hiệu quả.

Một số vấn đề cần lưu ý khi in thẻ cào khuyến mãi

Có thể thấy thẻ cào khuyến mãi mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng. Tuy nhiên, để có được một chiến dịch marketing thành công với thẻ cào thì doanh nghiệp sẽ cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

Quy cách thiết kế

Thông thường, mỗi thẻ cào khuyến mãi sẽ được thiết kế cả 2 mặt: Mặt trước là thông tin về doanh nghiệp và các chương trình khuyến mãi, mặt sau là phần cào và cơ cấu giải thưởng hoặc những quy định áp dụng.

Tùy thuộc vào mỗi đơn vị sẽ có những thiết kế khác nhau theo yêu cầu, thế nhưng khi lựa chọn doanh nghiệp vẫn nên cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để khách hàng có thể dễ dàng nắm rõ.

Chất liệu thẻ cào

Hiện nay, chất liệu in thẻ cào khuyến mãi khá đa dạng với nhiều loại khác nhau như giấy, decal, nhựa....Tùy thuộc theo mục đích sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp.

Nếu như chất liệu không tốt sẽ khiến cho phần thông tin in trên thẻ cào sẽ bị mất, làm khách hàng không biết nội dung khuyến mãi hay phần thưởng của mình là gì. Vì thế doanh nghiệp cần chọn những công ty sử dụng chất liệu thẻ cào có chất lượng để tránh những sai sót khi đến tay người tiêu dùng.

2-1673236872.png

Lựa chọn chất liệu thẻ cào chất lượng, đảm bảo thông tin chương trình

Lớp phủ in trên thẻ cào

Lớp phủ đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện sự công bằng của chương trình khuyến mãi. Nếu như sử dụng các loại phủ in dễ bị soi thông tin xuyên qua hoặc có thể gỡ rồi dán lại mà không cần cào sẽ gây ra nhiều rủi ro cũng như mất đi tính công bằng của chương trình.

Do đó, cần phải lựa chọn kỹ đơn vị in ấn có kinh nghiệp, có kỹ thuật và máy móc tiên tiến trong việc sản xuất để tránh mất thời gian và tổn hao nhiều chi phí.

Đề phòng thẻ cào giả

Việc làm giả thẻ cào đôi khi sẽ được thực hiện bởi những tổ chức có quy mô và rất tinh vi. Vậy nên vấn đề cẩn trọng trong việc quản lý cũng cần được chú trọng, nên áp dụng thẻ cào kết hoặc mã QR code hoặc số seri kèm theo hoặc dùng chương trình lấy mã tin nhắn, tránh sử dụng loại thẻ khuyến mãi trực tiếp.

Đưa ra yêu cầu cụ thể

Doanh nghiệp nên đưa ra yêu cầu cụ thể về chất liệu thẻ cào, chất lượng in ấn, chất lượng lớp phủ in cho đơn vị in thẻ cào trước khi in để đảm bảo mọi quy trình được thống nhất, thuận lợi.

Công ty in thẻ cào khuyến mãi chuyên nghiệp IPS

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị in ấn, sản xuất các loại thẻ cào khuyến mãi. Nổi bật trong đó có thể kể đến Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại IPS. Đơn vị được cấp phép hoạt động bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM, đảm bảo về tính pháp lý và uy tín cho khách hàng.

3-1673236891.png

IPS - Đơn vị in ấn thẻ cào uy tín chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, IPS có khả năng đáp ứng mọi tiêu chí, yêu cầu dù là khắt khe nhất trong in thẻ cào nói chung và thẻ cào khuyến mãi nói riêng. Các sản phẩm thẻ cào của IPS đều đảm bảo về tính bảo mật, chống giả, chống soi và chống sao chép.

Nếu quý doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ in thẻ cào khuyến mãi chuyên nghiệp, giá rẻ hãy liên hệ với: 

  • Công ty TNHH thương mại IPS qua thông tin dưới đây:

IPS Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in túi giấy và in thẻ cào trúng thưởng. Chúng tôi không ngừng mở rộng và đầu tư đồng bộ hệ thống con người, máy móc để có thể đáp

Hy vọng với bài viết vừa rồi, quý độc giả sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích về in thẻ cào khuyến mãi cũng như một phương pháp tiếp thị thông minh cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Chúc quý độc giả thành công với sự nghiệp của mình.

 

Như Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết "In thẻ cào khuyến mãi - Phương thức marketing thông minh của doanh nghiệp" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).