Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, "ấm lòng" khách Việt mùa giá rét

07/12/2022 17:14

Tại các đại lý, Honda CR-V đang áp dụng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân các khách hàng tại Việt Nam. Đây chắc chắn là thời điểm thích hợp để khách Việt sở hữu mẫu xe “quốc dân” này.

Toyota C-HR thế hệ mới 'trình làng' với giá cực rẻ, sẽ mở bán vào năm sau

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng các sản phẩm của Honda trong thời gian qua, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Nhà Phân phối Ôtô Honda trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán: “Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ xe Honda CR-V” với thông tin chi tiết như sau: Thời gian khuyến mại từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022.

Điều kiện áp dụng, khách hàng ký hợp đồng mua xe ô tô Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2022. Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại và thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ nhận được mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có) cho mỗi xe Honda CR-V.

Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, thời điểm vàng để “tậu” xe
Xe ô tô Honda CR-V

Về Honda CR-V 2022, xe có trục cơ sở 2.660 mm với kích thước chiều dài 4.623 mm, rộng 1.855 mm và cao 1.679 mm cùng khoảng sáng gầm xe ở mức 198 mm.

Honda CR-V đời mới nhất có chiều dài tổng thể nhỉnh hơn 39 mm so với đời cũ, trong khi các thông số còn lại đều tương đương.

Ở phần đầu xe, Honda CR-V đã được nhà sản xuất tái thiết kế lưới tản nhiệt sơn đen, hốc đèn sương mù, cản va, các đường mạ chrome góc cạnh và vuông vức hơn. Trên bản E, hệ thống đèn pha/cốt chỉ là dạng halogen, trong khi 2 bản G và L, hệ thống đèn chiếu sáng của xe có dạng full LED.

Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, thời điểm vàng để “tậu” xe

Phần đuôi của Honda CR-V có cản va mới, ống xả kép mạ chrome đặt lộ ra ngoài, đèn hậu tối màu và các chi tiết mạ chrome tối màu.

Nhìn từ bên hông, Honda CR-V trông thể thao hơn với bộ mâm hợp kim 18 inch 2 tone màu, 5 chấu có thiết kế cánh hoa lạ mắt.

Bên trong cabin, nội thất của Honda CR-V mới gần như không thay đổi so với “người tiền nhiệm”. Tuy nhiên, Honda đã thiết kế lại bảng điều khiển trung tâm, cổng USB được bố trí cao hơn và hộc đựng đồ rộng rãi hơn.

Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, thời điểm vàng để “tậu” xe

Honda CR-V sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm nút bấm khởi động, cửa gió điều hoà cho 2 hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc da, màn hình giải trí 5 inch, vô-lăng bọc da tích hợp nút chức năng…

Trên hai bản cao cấp G và L, đại kình địch của Hyundai Tucson và Mazda CX-5 được trang bị điều hoà không khí 2 vùng độc lập, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay, lẫy chuyển số sau vô-lăng, bảng táp-lô ốp vân gỗ.

Riêng đối với phiên bản L cao cấp nhất được bổ sung sạc không dây chuẩn Qi, tính năng đá cốp, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu bên trong xe tự động chống chói, cảm biến gạt mưa tự động.

Về động cơ, “trái tim” của Honda CR-V là khối động cơ tăng áp VTEC 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L tạo ra công suất tối đa 188 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm tại 2.000-5.000 vòng/phút.

Trên tất cả các phiên bản của Honda CR-V đều được trang bị gói an toàn Honda Sensing gồm 5 công nghệ: hệ thống giữ làn đường, hệ thống giảm thiểu lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ở dải tốc độ thấp, hệ thống đèn pha thích ứng tự động và hệ thống phanh giảm thiểu va chạm.

Honda CR-V phiên bản mới còn có hệ thống cảnh báo tài xế buồn ngủ và camera quan sát làn đường (trên bản G và L). Phiên bản L được bổ sung túi khí rèm cho cả 3 hàng ghế và cảm biến lùi.

Cập nhật giá xe ô tô Honda CR-V mới nhất tháng 12:

Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, thời điểm vàng để “tậu” xe

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Honda City 2022 mới nhất ngày 7/12: Rẻ kinh ngạc, “khó” cho Toyota Vios

Honda City là mẫu sedan hạng B bán chạy TOP đầu tại thị trường Việt Nam. Ở thế hệ mới, xe có nhiều nâng cấp ...

Ô tô điện Peugeot 2008 ra mắt thị trường: Giá cực đẹp, công nghệ của "tương lai"

Peugeot mới đây đã ra mắt mẫu ô tô điện Peugeot 2008 tại thị trường Brazil và tiến thêm một bước quan trọng trong kế ...

MG4 Electric 2023 giá hơn 600 triệu sắp về Việt Nam, hứa hẹn bùng nổ doanh số

MG4 Electric 2023 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. Mẫu ô tô điện này được khách Việt mong đợi khi ...

Bạn đang đọc bài viết "Honda CR-V “tặng quà” cực khủng tháng cuối năm 2022, "ấm lòng" khách Việt mùa giá rét" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).