Giày Pierre Cardin cho nam đồng giá 1,18 triệu đồng

21/05/2021 09:29

Các mẫu giày thương hiệu Pierre Cardin dành cho nam có kiểu dáng đa dạng, đang bán đồng giá 1,18 triệu đồng trên Shop VnExpress.

Giày nam Pierre Cardin được làm bằng chất liệu bằng da kết hợp cùng lớp lót mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm dễ dàng phối trang phục trong mọi trường hợp.

Khách hàng sẽ được tặng ngẫu nhiên lăn khử mùi hoặc sữa tắm nước hoa Pierre Cardin khi mua đơn hàng Pierre Cardin từ 1,5 triệu đồng.

Dưới đây là một số sản phẩm đang bán đồng giá trên Shop VnExpress, còn 1,18 triệu đồng, được nhiều người quan tâm và chọn mua.

Giày lười nam Pierre Cardin PCMFWLE710BLK màu đen Chất liệu :    Da bòiểu dáng hiện đại Đế giầy được làm từ cao su tránh trơn trượt, thiết kế ôm chân tự tin khi cất bước

Giày lười nam PCMFWLE710BLK màu đen kiểu dáng hiện đại với đế làm từ cao su tránh trơn trượt, thiết kế ôm chân tự tin khi di chuyển.

Giày da nam Pierre Cardin PCMFWLE 714BRW màu nâu Chất liệu :    Da bòLoại đế: Cao su nhiệt dẻo TPR

Giày da nam PCMFWLE 714BRW màu nâu chất liệu da bò, đế cao su nhiệt dẻo TPR.

Giày lười nam Pierre Cardin PCMFWLD098BLK màu đen - Đen - 39 Chất liệu :    Da bòKích thước :    39,40,41,42,43

Giày lười nam PCMFWLD098BLK màu đen, thiết kế đơn giản, kích thước 39-43.

Giày da nam Pierre Cardin PCMFWLE722BLK màu đen - Đen Chất liệu :    Da bòLoại đế: Cao su nhiệt dẻo TPRGiày Pierre Cardin thích hợp nhất cho môi trường công sở và những nơi đòi hỏi sự chỉnh chu cao từ chất liệu, form giày và những chi tiết nhỏ được gia công hoàn hảo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho nét lịch thiệp của các quý ông.

Giày da nam PCMFWLE722BLK màu đen có đế cao su nhiệt dẻo TPR, phom giày và những chi tiết nhỏ là điểm nhấn cho nét lịch thiệp của người dùng.

Giày da nam Pierre Cardin PCMFWLE712BLK màu đen - Đen Chất liệu :    Da bò

Giày da nam PCMFWLE712BLK màu đen có chất liệu da bò, bảo hành 12 tháng.

Giày lười nam Pierre Cardin PCMFWLE 708BLK màu đen Chất liệu: Da bò

Giày lười nam PCMFWLE 708BLK màu đen, chất liệu da bò, tránh tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao.

Ngoài các mặt hàng trên, Shop VnExpress còn nhiều sản phẩm giày Pierre Cardin đang bán với giá ưu đãi trên Shop VnExpress. Xem thêm thông tin và chọn mua hàng tại đây.

Thư Kỳ

Bạn đang đọc bài viết "Giày Pierre Cardin cho nam đồng giá 1,18 triệu đồng" tại chuyên mục TIẾP THỊ - TIÊU DÙNG. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline 0944.40.40.50 hoặc gửi về địa chỉ email (info.vstarmedia2018@gmail.com).